Phát hiện "trùng" người yêu, anh chàng hốt hoảng nhắn tin cho tình địch xác minh và câu trả lời khiến ai nấy ngã ngửa

Mặc dù biết thừa cô gái mình yêu bắt cá 2 tay, nhưng anh chàng nọ vẫn chấp nhận "yêu dại khờ", tha thứ và bảo vệ cô hết mực.

Với nhiều người thì trong tình yêu, có lẽ mọi thứ đều có thể xem xét và bỏ qua, nhưng riêng chuyện bắt cá nhiều tay thì tuyệt đối không. Tuy nhiên, cũng có không ít người nguyện ca bài "yêu dại khờ", biết bị cắm sừng vẫn mù quáng bênh vực, bảo vệ người yêu. Đó là câu chuyện đang gây xôn xao MXH gần đây. Cụ thể, chàng trai này viết:

"Chào ad, thật sự là em cũng không biết mình có nên chia sẻ vấn đề này không nữa. Sau một lúc giằng co đấu tranh tư tưởng rất nhiều thì em quyết định bóc phốt ạ.

Chuyện là em có quen một cô gái, xong thì bỗng một ngày đẹp trời mây đen kéo đến mây trắng bay đi, báo hiệu cho một đêm tối không trăng không sao đầy rẫy drama. Thôi thì toàn bộ câu chuyện ở phía dưới hết ạ, cái điều đáng nói ở đây là phản ứng chất như nước cất của tình địch em các bác ạ! Nghĩ mãi em cũng chả hiểu mấy. Hic."

Phát hiện trùng người yêu, anh chàng hốt hoảng nhắn tin cho tình địch xác minh và câu trả lời khiến ai nấy ngã ngửa-1

(Ảnh chụp màn hình)

Đính kèm đó là cuộc nói chuyện giữa 2 người đàn ông. Chính từ những dòng tin nhắn này, cư dân mạng mới được phen ngỡ ngàng. Mọi thứ tóm tắt lại là như thế này: anh chàng A tình cờ phát hiện cô người yêu mình quen 1 tuần đang yêu 1 anh chàng B. Anh A lập tức tìm cách liên lạc, gửi ảnh, xác minh cả thông tin để anh chàng B tin 2 người đều đang bị cắm sừng. Thế nhưng, anh chàng B lại đáp trả một câu khá bất ngờ: "Tôi không cần biết ông là ai, tôi quen nó lâu hơn thì nó là của tôi."

Phát hiện trùng người yêu, anh chàng hốt hoảng nhắn tin cho tình địch xác minh và câu trả lời khiến ai nấy ngã ngửa-2

Đoạn tin nhắn của anh chàng hòng xác minh có hay không chuyện trùng người yêu.

Phát hiện trùng người yêu, anh chàng hốt hoảng nhắn tin cho tình địch xác minh và câu trả lời khiến ai nấy ngã ngửa-3

Và câu trả lời của tình địch khiến ai nấy ngã ngửa.

Sau khi theo dõi câu chuyện này, rất nhiều dân mạng đã lên tiếng bàn luận:

"Ha ha, chết mất. Ông kia bị tình yêu làm mù mắt rồi à?"

"Tội ông, ông đã nhắn tin đúng lúc em yêu cầm điện thoại ấy mà."

"Thời buổi này còn có anh nào sẵn sàng chịu đổ vỏ như vậy hả mọi người?"

"Ông này phải được phong làm thánh nhân. Thề, từ thuở cha sinh mẹ đẻ tới giờ tôi chưa gặp ai có lòng vị tha, thương yêu phụ nữ hơn ông này hết."

"Đây gọi là yêu em dại khờ phiên bản đời thực nhé."

"Ô, các ông cứ mắng chứ tôi thấy ông tình địch kia tỉnh mà. Này nhé, cả 2 ông đều mới quen vài ngày (người 1 tuần, người 2 tuần), quá là nhanh chóng đã yêu đương với lên giường. Vậy nên tôi nghĩ cũng chẳng ai xác định lâu dài, nên họ mới có thái độ vậy đó. Dù sao tôi cũng dị ứng mối quan hệ như thế này."

"Ẹc, hóa ra quen nhau trong bar, chắc ông này với bé kia cũng xác định chơi bời chứ gì đâu. Ông không cần phải lo thay cho tình địch."

Phát hiện trùng người yêu, anh chàng hốt hoảng nhắn tin cho tình địch xác minh và câu trả lời khiến ai nấy ngã ngửa-4

(Ảnh minh họa)

Một số dân mạng thì hài hước cho biết:

"Đấy, có người yêu công khai thì mất mà không công khai thì trùng! Thế mới thấy không có người yêu đỡ lo hẳn!"

"May quá có ông gánh team giúp. Anh em tốc biến nhanh chứ còn gì nữa."

"500 anh em cho xin địa chỉ để còn tránh chứ."

Mặc dù không rõ thực hư ra sao, nhưng câu chuyện vẫn đang được chia sẻ rần rần trên MXH. Còn dân mạng được dịp "múa phím" bình luận nhiệt tình về chủ đề chưa bao giờ hết hot này.

 

 Theo Helino


người yêu

tình địch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.