Phóng tốc độ "bát hương vàng", ô tô đâm bay đầu xe tự chế, camera bóc hành động khó hiểu của tài xế

Dù trông thấy chiếc xe tự chế phía trước nhưng tài xế ô tô vẫn phóng nhanh, bất chấp nguy hiểm.

Phóng tốc độ bát hương vàng, ô tô đâm bay đầu xe tự chế, camera bóc hành động khó hiểu của tài xế-1

Clip ghi lại cảnh tai nạn giao thông trên con đường khá vắng vẻ. Chiếc xe tự chế chở 4 người đang từ đường nhánh nhập vào đường lớn.

Đúng lúc đó, một ô tô lao đến. Dù trông thấy xe tự chế từ xa nhưng tài xế ô tô không có dấu hiệu giảm tốc độ. Thậm chí người này còn cố tình vượt và đâm bay đầu xe tự chế.

Sau khi bị tông bất ngờ, người đàn ông lái xe tự chế trượt khỏi ghế lái. May mắn là ông ta và những người trên xe không bị thương trong tình huống này.

Xe tự chế bị ô tô húc bay đầu, tài xế trượt khỏi lưỡi hái thần chết

Dân mạng tỏ ra kinh sợ sau khi xem đoạn clip.

"Lo nhất là người đàn ông lái xe tự chế. May là ông ấy không bị húc trúng. Thót tim với cú đâm kinh hoàng của ô tô", tài khoản Nga Phạm bình luận.

"Ô tô đi quá ẩu. Xe tự chế mà đi nhanh chút nữa là gặp họa to rồi", một dân mạng khác bày tỏ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phong-toc-do-bat-huong-vang-o-to-dam-bay-dau-xe-tu-che-camera-boc-hanh-dong-kho-hieu-cua-tai-xe-162201811202011963.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.