Phòng tránh virus, người phụ nữ chuyển đồ bằng cách lạ khiến shipper cười nghiêng ngả, dân mạng tranh cãi

Trong lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp, người phụ nữ cẩn thận đứng cách shipper một đoạn để đảm bảo an toàn.

Câu chuyện của cô gái đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Chẳng là cô gái muốn gửi chiếc áo cho cô em mới từ Singapore về nước. Nhưng để cẩn thận, cô tránh tiếp xúc với cả... shipper chuyển áo.

"Bà chị mình đấy mọi người ạ! Vừa rồi bà nghe nói ở bên Singapore có gần trăm ca nhiễm Covid-19, bà sợ không dám gặp mình vì mình mới từ bên ấy về. 

Hôm nay trời trở lạnh, mình không có áo ấm nên mới nhờ bà đặt xe ôm công nghệ, gửi cho mình cái áo khoác mà bà phải khổ thế này đây! Làm anh tài xế đến tận khi gặp mình đưa đồ vẫn cười ngoác cả miệng ra.

Đây là chị bạn của bà ấy chụp rồi gửi cho mình nhé!'

Phòng tránh virus, người phụ nữ chuyển đồ bằng cách lạ khiến shipper cười nghiêng ngả, dân mạng tranh cãi-1

Bài đăng của cô gái

Phòng tránh virus, người phụ nữ chuyển đồ bằng cách lạ khiến shipper cười nghiêng ngả, dân mạng tranh cãi-2

Hành động của người phụ nữ khiến shipper bật cười.

Tình huống đặc biệt này nhận về nhiều bình luận khác nhau của dân mạng.

"Nếu có nguy cơ nhiễm bệnh thì người có nguy cơ cao hơn là cô em gái cơ mà, shipper có liên quan gì đâu, chắc người phụ nữ này sợ quá nên mới bị ám ảnh như thế!", thành viên Minh Triệu viết.

"Biết sợ là tốt, cẩn thận không thừa, cứ thế cho chắc cú. Tốt nhất là với những người không quen biết, không rõ lịch trình di chuyển như shipper thì cứ giao tiếp xa thế cho an toàn", tài khoản Đại Nguyễn nhận xét.



Theo Nhịp sống việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/phong-tranh-virus-nguoi-phu-nu-chuyen-do-bang-cach-la-khien-shipper-cuoi-nghieng-nga-dan-mang-tranh-cai-82020123125037297.htm

Covid-19

shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.