"Phũ hơn người yêu cũ" là mua hàng online: Cô gái hí hửng order set đồ điểm 10 thanh lịch, về tay bị chê chất vải như bao nilong đựng rau ngoài chợ

Chất liệu, màu sắc cùng đường may rất xấu và cẩu thả khiến dân mạng thốt lên bàng hoàng: "Phốt mua hàng online đỉnh cao đây rồi!".

Chất liệu, màu sắc cùng đường may rất xấu và cẩu thả khiến dân mạng thốt lên bàng hoàng: "Phốt mua hàng online đỉnh cao đây rồi!".

"Treo đầu dê, bán thịt chó" ắt hẳn đã trở thành tôn chỉ của một vài shop bán hàng online. Chẳng thế mà dăm bữa nửa tháng, dân tình lại lên mạng kể khổ về việc bản thân trở thành nạn nhân của một cú lừa đỉnh cao nào đó đến từ việc mua hàng online. "Biết rồi, khổ lắm, nói mãi" nhưng người người nhà nhà vẫn nhắm làm ngơ, tay nhấn order rồi ôm hận về sau.

Nhân vật mới được thêm vào danh sách những thượng đế mua hàng online số nhọ lần này có tên P.H. Cũng như bao nạn nhân khác, vì chẳng muốn lội mưa lội gió cực khổ ngoài đường, P.H đã tranh thủ đặt mua cho mình một combo áo vest và chân váy sur tone xanh dương. Thiết kế tinh tế, sang trọng, mẫu mặc vô cũng rất gì và này nọ, P.H chắc mẩm lần lên đồ này sẽ khiến cô lột xác ngoạn ngục lắm.

Nhưng niềm vui chẳng kéo dài lâu cho đến khi cô bạn nhận về tay một bộ đồ không hề có chút liên quan đến hình ảnh mình hoạ mà shop up lên. Được biết, P.H đã bỏ ngót nghét 399k để mua về "cục tức" siêu to khổng lồ này. "Ai khóc cho nỗi đau này. Chị em mua đồ né giùm cái shop này nha. Sản phẩm đã kém, mà nhân viên bán hàng còn kém và hỗn hơn nữa" - vị thượng đế éo le than thở trên group nhiều người theo dõi.

Phũ hơn người yêu cũ là mua hàng online: Cô gái hí hửng order set đồ điểm 10 thanh lịch, về tay bị chê chất vải như bao nilong đựng rau ngoài chợ-1

Thêm một cú lừa đỉnh cao khiến ai cũng phải lao đao.

Phũ hơn người yêu cũ là mua hàng online: Cô gái hí hửng order set đồ điểm 10 thanh lịch, về tay bị chê chất vải như bao nilong đựng rau ngoài chợ-2

Ảnh ọt xịn xò như vậy bảo sao chị em không bị hoa mắt cơ chứ.

Phũ hơn người yêu cũ là mua hàng online: Cô gái hí hửng order set đồ điểm 10 thanh lịch, về tay bị chê chất vải như bao nilong đựng rau ngoài chợ-3

Cho đến nay, shop vẫn chưa phản hồi tin nhắn feedback của P.H

Phía dưới bài đăng của cô bạn, bên cạnh những ý kiến cho rằng shop đã "lừa đảo" hay "treo đầu dê bán thịt chó" thì nhiều người lại ném đá ngược lại khổ chủ. Nhiều người cho rằng với 399k, không nên kì vọng sẽ mua được bộ chân váy và áo vest có form dáng xịn hay đường may hoàn hảo, tinh tế.

- Ủa thấy cái váy y chang mà, chỉ khác phom dáng, chất vải với màu sắc thôi à. Trời ơi, nói thiệt thì nhìn lướt qua cứ tưởng cái túi nilong xanh đựng rau ngoài chợ luôn đó.

- 399k bộ này. Hôm bữa tao cũng nghi nghi rồi, nên không đặt online. Lên trực tiếp thì không có bộ này treo bán, tao mua được 2 cái đầm, về xem lại hình trên page thì khác chứ không giống hoàn toàn, nhưng mặc ok, giá 1xx cái thôi nên không thể đẹp hơn. Hên quá, tao mà đặt onl thì chắc tiêu 399k ròi.

- Kinh nghiệm mua đồ online là bắt người gửi ảnh đồ thật, không gửi thì auto không mua. Tao hiếm khi mua quần áo online nên kén lắm, chứ thời này mà lơ là kiểu gì cũng dính phốt phiếc như chơi.

- Trước tui cods like trang này nè thấy quảng cáo miết luôn, cũng định mua rồi. Xong chạy từ quận 2 lên Gò Vấp chỗ shop này và thất vọng kinh khủng khiếp... Hình trên Facebook rõ đẹp đến shop mới tá hoả. Nhưng vẫn thấy may quá. Hú hồn!

- Mày mua bộ này bao nhiêu tiền? Nếu dưới 400 thì tao nghĩ chất lượng không tới đâu đúng rồi. Còn nếu trên 400 mà kiểu này thì thật là kinh khủng.

THEO HELINO 


mua hàng online

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.