Phụ huynh vây bắt nữ sinh đánh con mình khiến CĐM chia làm 2 phe tranh cãi gay gắt

Đoạn clip đang được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại sự việc nhóm phụ huynh vây bắt 1 thiếu nữ vì trước đó em này đã đánh hội đồng con mình.

Đoạn clip đang được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại sự việc nhóm phụ huynh vây bắt 1 thiếu nữ vì trước đó em này đã đánh hội đồng con mình.


Nhóm phụ huynh gồm 3 người đã vây bắt 1 thiếu nữ đang mặc áo đồng phục học sinh. Tuy nhiên, lý do cho hành động này của nhóm phụ huynh là vì nữ sinh này đã quây đánh hội đồng con mình trước đó.

Phụ huynh vây bắt nữ sinh đánh con mình khiến CĐM chia làm 2 phe tranh cãi gay gắt-1

.
Nhóm phụ huynh vô cùng bức xúc và liên tục nói về việc việc nữ sinh này đã có hành động đánh đập con minh: "3 hôm nó chặn đánh ở đây rồi, 3 4 đứa đánh 1 đứa, chúng nó đánh xong còn quay phim lại nữa".

Nữ sinh này liên tục phản kháng và cho rằng mình không hề đánh bạn. Tuy nhiên, khi nữ phụ huynh nói rằng: "Hôm trước cháu sang tận nhà cô" thì nữ sinh trả lời "Cháu chỉ gọi nó ra để nói chuyện thôi".

 

Phụ huynh vây bắt nữ sinh đánh con mình khiến CĐM chia làm 2 phe tranh cãi gay gắt-2Phụ huynh vây bắt nữ sinh đánh con mình khiến CĐM chia làm 2 phe tranh cãi gay gắt-3

Nhiều người cho rằng việc vây bắt và tát nữ sinh của nhóm phụ huynh này là sai trái.

Nhóm phụ huynh bức xúc và đã có những hành động như tát vào mặt và giật tóc của nữ sinh tuy nhiên nữ phụ huynh này lại lên tiếng "Không được đánh nó".

Đoạn clip khi được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng chia làm 2 phe và tranh cãi gay gắt. Nhiều người tỏ ra bất bình với hành động vây bắt nữ sinh của nhóm phụ huynh.

Phụ huynh vây bắt nữ sinh đánh con mình khiến CĐM chia làm 2 phe tranh cãi gay gắt-4Phụ huynh vây bắt nữ sinh đánh con mình khiến CĐM chia làm 2 phe tranh cãi gay gắt-5

Cũng có nhiều người thông cảm cho hành động của nhóm phụ huynh này.

Bên cạnh đó, rất nhiều người bênh vực và đứng về phía nhóm phụ huynh bởi "ruột đau con xót" và không thể để yên cho hành động bạo lực học đường.

Hiện đoạn clip về sự việc này vẫn đang gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội facebook.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/phu-huynh-vay-bat-nu-sinh-da-danh-con-minh-khien-cong-dong-mang-chia-lam-2-phe-tranh-cai-gay-gat-2220201111919403.htm

bạo lực học đường

Nữ sinh đánh nhau

nữ sinh đánh bạn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.