Phút hoảng hồn khi mở tủ điện: Bé Na nằm cuộn bên trong, "hồn nhiên" vươn đầu ra sưởi nắng

Bất cứ khi nào xuất hiện, bé Na đều gây ra cảm giác sợ hãi cho những người xung quanh.

Phút hoảng hồn khi mở tủ điện: Bé Na nằm cuộn bên trong, hồn nhiên vươn đầu ra sưởi nắng-1

Bé Na là tên gọi mà dân mạng gán cho loài rắn. Tên gọi này bắt nguồn từ bài đăng tìm "thú cưng" của một người đàn ông. Anh ta gọi con rắn nuôi trong nhà là "bé Na".

Bé Na nhiều lần khiến dân tình hoảng sợ vì xuất hiện xung quanh nơi sinh sống của con người. Phổ biến nhất là trong các cốp xe máy, ô tô, hay những khu vườn, bụi rậm.

Mới đây, bé Na tiếp tục gây bất ngờ khi chui trong tủ điện. Con vật khá lớn cuộn bên trong tủ, đang vươn đầu ra ngoài cửa.

Phút hoảng hồn khi mở tủ điện: Bé Na nằm cuộn bên trong, hồn nhiên vươn đầu ra sưởi nắng-2Phút hoảng hồn khi mở tủ điện: Bé Na nằm cuộn bên trong, hồn nhiên vươn đầu ra sưởi nắng-3
Người thợ điện mở tủ ra chắc hẳn đã giật mình.

Cảnh tượng kinh dị cũng gây xôn xao trên mạng xã hội. Bé Na có thể cư trú ở nhiều nơi, đặc biệt là những nơi "ấm áp" như tủ điện, gần động cơ máy móc. Nhưng pha trốn trong tủ điện này có lẽ là lần đầu gặp.

"Sợ thế, tôi mà là anh thợ điện chắc xách dép chạy một mạch, hồn phách tứ tán", tài khoản Duyên Nguyễn bày tỏ.

"Bé Na nguy hiểm lắm, chẳng biết đầu mà lần. Dăm bữa lại tìm nơi ở mới thế này thì cũng căng. Xử lý nó trong tủ điện lại càng phức tạp. Vừa phải lôi nó ra vừa phải đảm bảo an toàn điện. Ca này chắc khó", một dân mạng khác bình luận.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/phut-hoang-hon-khi-mo-tu-dien-be-na-nam-cuon-ben-trong-hon-nhien-vuon-dau-ra-suoi-nang-220126

con rắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.