Phút vượt ẩu thót tim của xe Limousine khiến người phụ nữ ngã đập gối xuống đất, suýt mất mạng

Phút vượt ẩu thót tim của xe Limousine khiến người phụ nữ ngã đập gối xuống đất, suýt mất mạng Nạn nhân may mắn thoát chết sau khoảnh khắc "ngàn cân treo sợi tóc".

Phút vượt ẩu thót tim của xe Limousine khiến người phụ nữ ngã đập gối xuống đất, suýt mất mạng-1

Đoạn clip cho thấy chiếc ô tô hiệu Ford Transit Limousine theo sau một ô tô con. Xe này lấn làn, định vượt lên nhưng bị khuất tầm nhìn.

Chiếc xe xảy ra va chạm với một người phụ nữ đi xe máy lưu thông hướng ngược lại. Pha va chạm khiến người phụ nữ ngã ngay sát bánh xe Limousine, tiếp đất bằng 2 đầu gối. Nhưng chị này may mắn thoát chết.

Phút vượt ẩu thót tim của xe Limosine khiến người phụ nữ ngã đập gối xuống đất

Tình huống nguy hiểm thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nguyên nhân tai nạn bắt nguồn từ cách lái xe cẩu thả của tài xế xe Limousine.

"Va chạm không gây hậu quả nghiêm trọng nhưng pha lấn làn thực sự khiến người ta sợ hãi. Nạn nhân mà văng mạnh chút nữa, có khi lọt gầm xe Limosine rồi ấy chứ!", một dân mạng bình luận.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/phut-vuot-au-thot-tim-cua-xe-limousine-khien-nguoi-phu-nu-nga-dap-goi-xuong-dat-suyt-mat-mang-221976

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.