Quá bực vì liên tục mất đồ lót, cô gái treo lên móc bức tâm thư gửi cho tên trộm khiến ai đọc xong cũng không thể nhịn cười

Bị mất trộm đồ lót khiến cô gái vô cùng bức xúc bèn nghĩ ra "kế" viết giấy dán vào móc treo quần áo để cảnh báo kẻ có tính tắt mắt, đọc đến nội dung ai cũng phải ngặt nghẽo cười bò.

Bị mất trộm đồ lót khiến cô gái vô cùng bức xúc bèn nghĩ ra "kế" viết giấy dán vào móc treo quần áo để cảnh báo kẻ có tính tắt mắt, đọc đến nội dung ai cũng phải ngặt nghẽo cười bò.


Ai cũng biết sinh viên đi ở trọ thường gặp nhiều khó khăn. Nào là vấn đề tiền nong, rắc rối khi chung đụng trong sinh hoạt với bạn cùng phòng hoặc không may gặp phải chủ nhà có tính cách tai quái. Những câu chuyện liên quan đến xóm trọ sinh viên tuy không mới nhưng lúc nào cũng khiến các bạn trẻ đau đầu. Hầu như hiếm khi sinh viên ở trọ được thuận lợi, hài lòng với cuộc sống và không có chút gì phải băn khoăn.

Quá bực vì liên tục mất đồ lót, cô gái treo lên móc bức tâm thư gửi cho tên trộm khiến ai đọc xong cũng không thể nhịn cười-1
Chuyện mất quần áo ở xóm trọ cũng không phải là chuyện hiếm. Ảnh minh họa

Mới đây, một nữ sinh đã khiến các diễn đàn mạng xôn xao khi chia sẻ câu chuyện thường xuyên bị mất trộm quần áo, đặc biệt là mất đồ lót. Những ai từng lâm vào tình cảnh này chắc sẽ hiểu cảm giác bực bội của cô gái. Quần áo có thể đôi khi không quá đắt nhưng để mua được nó, chúng ta đã phải "lặn ngụp" tìm kiếm khá vất vả. Chưa kể món đồ lót bị mất thì thực sự là nỗi ám ảnh, khó chịu bậc nhất đối với các cô gái.

Vì quá bức xúc trước việc nhiều lần bị mất đồ lót một cách vô lý, cô gái này đã viết một tờ giấy ghi rõ nỗi ức chế của mình và đính kèm lên móc phơi quần áo hòng để "dằn mặt" kẻ có tính tắt mắt.

Quá bực vì liên tục mất đồ lót, cô gái treo lên móc bức tâm thư gửi cho tên trộm khiến ai đọc xong cũng không thể nhịn cười-2
Tờ giấy dán ở móc treo cô gái dùng để dằn mặt kẻ trộm đồ.

Nội dung tờ giấy như sau: "Tao cảnh cáo. Lần sau có thiếu áo lót thì bảo tao bố thí cho. Còn đã ăn trộm thì giấu cho kĩ. Lần sau còn thế tao báo chủ nhà. Tao biết mày là đứa nào đấy!

Quần áo của tao mà bị làm mất cái nào thì chỉ có mày lấy, lúc đó thì đừng trách tao không báo trước".

Mặc dù lời cảnh báo như chỉ đích danh đối tượng, rằng khổ chủ đã biết người đó là ai nhưng tuyệt nhiên lại không nêu rõ tên tuổi để "ai có tật sẽ giật mình" chăng? 

Ngay sau khi đăng tải, "tớ giấy nhớ" này đã khiến ai nấy đều bật cười ngặt nghẽo. 

- "Chết cười, mất nhiều nên người ta ức chế đây mà. Nhưng công nhận đọc xong cười không ngậm được mồm".

 - "Viết cứ như chỉ mặt đặt tên được đứa nào lấy rồi cơ. Chết cười! Lần sau thì hãy kẹp tờ giấy vào quần áo, đồ lót rồi ghi rõ: "Kẻ nào ăn trộm những bộ quần áo này sẽ sớm gặp quả báo", sẽ hiểu quả hơn đó".

Ngoài ra, nhiều người cũng khuyên bạn nữ nên yêu cầu chủ nhà lắp camera an ninh để hạn chế tình trạng trộm cắp.

- "Bạn nên yêu cầu chủ nhà lắp camera an ninh để hạn chế hoặc là tổ chức rình một buổi để truy tìm hung thủ. Ngoài ra thì có thể thiết kế dây phơi trước cửa sổ phòng hay như thế nào đó chứ cứ bị mất quần áo mà đặc biệt là mất đồ lót như vậy thì khó chịu lắm".

- "Mất tiền cũng không xót bằng mất quần áo đẹp hay đồ lót ấy. Bạn thử yêu cầu chủ nhà lắp camera để theo dõi xem, nếu vẫn không được thì nên chuyển trọ chứ ở như vậy có trọ giá rẻ cũng sẽ thành đắt do tốn tiền mua quần áo".

Hiện bài viết này vẫn đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/qua-buc-vi-lien-tuc-mat-do-lot-co-gai-treo-len-moc-buc-tam-thu-gui-cho-ten-trom-khien-ai-doc-xong-cung-khong-the-nhin-cuoi-222019311214104353.htm

cô gái bị trộm đồ lót

trộm cắp tài sản

xóm trọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.