Quay lại ký túc sau kỳ nghỉ hè, cô gái phát hoảng với "món quà" 2 bạn cùng phòng tặng

Đây hẳn sẽ là "món quà" nhớ đời và đầy cảm xúc phẫn nộ mà cô gái nhận được từ 2 nữ sinh năm cuối ở chung phòng.

Đây hẳn sẽ là "món quà" nhớ đời và đầy cảm xúc phẫn nộ mà cô gái nhận được từ 2 nữ sinh năm cuối ở chung phòng.

Bằng một vài lời chia sẻ đầy tức tối cùng 2 bức hình chụp phòng ký túc, cô gái có tên H.T đã nhanh chóng níu kéo mọi sự chú ý, theo dõi của dân mạng.

Chẳng là H.T vừa kết thúc kỳ nghỉ hè và quay trở lại trường, tuy nhiên thay vì vui mừng khi gặp lại bạn bè sau một thời gian dài thì cô gần như phát điên khi bước vào phòng ký túc.

Trước mặt cô gái, căn phòng ngập tràn rác thải, đồ đạc cá nhân để lộn xộn không có trật tự, quần áo bẩn xếp đống không giặt, bát đũa ăn xong cũng chẳng rửa sạch sẽ.

Cô lên tiếng yêu cầu 2 nữ sinh cùng phòng dọn dẹp thì họ thản nhiên trả lời: "Dọn làm gì, bọn chị sắp ra trường rồi".

Vậy đấy, vì 2 nữ sinh năm cuối này sắp ra trường rồi nên họ sẽ chẳng dọn phòng sạch sẽ để những người ở sau được hưởng, nếu ai muốn tiếp tục ở thì hãy tự thân đi lau chùi, sắp xếp lại mọi thứ theo đúng trật tự mong muốn dù đồ là do họ bày bừa ra!!!

Quay lại ký túc sau kỳ nghỉ hè, cô gái phát hoảng với món quà 2 bạn cùng phòng tặng - Ảnh 1.

Căn phòng ký túc bừa bộn khi H.T trở lại sau thời gian nghỉ hè.

Quay lại ký túc sau kỳ nghỉ hè, cô gái phát hoảng với món quà 2 bạn cùng phòng tặng - Ảnh 2.

Còn đây là cảnh tưởng khi H.T quét rác từ gầm giường ra.

Lối sống cẩu thả, thiếu trách nhiệm và có phần ích kỷ của 2 nữ sinh năm cuối này đã nhận rất nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng và vấn đề thuê trọ chung một lần nữa được mang ra bàn luận rôm rả.

"Mình sắp ra ngoài thuê nhà ở riêng, muốn tìm bạn ở cùng để đỡ tiền thuê mà thấy cảnh này nản qua. Đúng là tìm người ở cùng phù hợp thật khó quá đi", thành viên Mai Lan bình luận.

"Ở trọ chung thì phải xác định sống có trách nhiệm với nhau, điều này thể hiện rõ nhất ở việc cùng gìn giữ vệ sinh chung, bảo quan tài sản chung. Mỗi người có ý thức một chút để cuộc sống thoải mái hơn", thành viên Linh Chi bình luận.

"Là con gái mà sinh hoạt cẩu thả, bừa bộn, nhìn thấy mà sợ quá. Không hiểu sau này lấy chồng về, 2 nữ sinh này sẽ sắp xếp nhà cửa ra sao?", thành viên Hiền Lê bình luận.

Theo Thời đại


Sinh viên

ký túc xá

hành động gây phẫn nộ

bẩn


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.