CLIP: Quên một thao tác đơn giản trước khi sang đường, người đàn ông thiệt mạng đầy xót xa

Lỗi sai cơ bản khiến người đàn ông bị xe container húc văng xuống đường và tử vong sau đó không lâu.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h14 sáng ngày 24/3 vừa qua tại Hà Nam. Người đàn ông chạy xe máy tốc độ cao trên đường quốc lộ. Khi có ý định sang đường, người này không quan sát trước sau mà đột ngột rẽ sang. 

Hậu quả là người đàn ông bị chiếc xe tải đi sau húc văng xa 5m, bất tỉnh. Dù đã được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng nạn nhân đã tử vong.

Lỗi sai cơ bản khiến người đàn ông bị xe container húc văng xuống đường

Sau cú tông vào người đàn ông, chiếc xe container tiếp tục đâm vào dài phân cách rồi mới dừng lại.

Tình huống tai nạn thương tâm khiến nhiều người xót xa. Lỗi thiếu quan sát khi sang đường khá phổ biến. Nhiều chủ phương tiện vẫn chủ quan, lơ là, thậm chí muốn sang đường kiểu "tranh thủ" càng nhanh càng tốt. Không ít vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra chỉ vì lỗi sai tưởng chừng đơn giản này.

"Xem mà sợ luôn. Thương mà giận người đàn ông ghê gớm, giá mà anh ta chịu quay lại nhìn xe cộ trước khi sang đường", tài khoản Tuấn Anh bày tỏ.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-quen-mot-thao-tac-don-gian-truoc-khi-sang-duong-nguoi-dan-ong-thiet-mang-day-xot-xa-162212703141445168.htm

vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.