Quên những bức hình "sống ảo" đi, khoảnh khắc cháy bỏng của chàng lính trẻ với bạn gái mới là ấn tượng

Sau ngày 2/9, có lẽ đây sẽ trở thành nụ hôn kinh điển nhất dịp lễ chăng?

Sau ngày 2/9, có lẽ đây sẽ trở thành nụ hôn kinh điển nhất dịp lễ chăng?

2/9, mỗi người mỗi nhà đều có kế hoạch, dự định riêng, bởi kỳ nghỉ này kéo dài đủ để làm một chuyến đi xa xa, nghỉ dưỡng sau hơn nửa năm trời cống hiến sức lực cho việc học và làm. Ai cũng thích đi đến nơi biển xanh cát trắng nắng vàng, thế nhưng, cũng có những người chỉ cần niềm vui giản dị ở nhà như thế này là đủ.

Quên những bức hình sống ảo đi, khoảnh khắc cháy bỏng của chàng lính trẻ với bạn gái mới là ấn tượng nhất hôm nay - Ảnh 1.

"Nụ hôn cháy bỏng giữa thời bình" (Nguồn: otofun)

Hình ảnh ngọt ngào này được đăng trên một hội nhóm có rất đông thành viên tham gia, thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người. Chàng bộ đội trẻ tuổi được nghỉ phép, tranh thủ về thăm nhà, thăm người yêu. Khoảnh khắc gặp lại người thương, bao nhiêu nhớ nhung dồn nén cả vào nụ hôn nồng nhiệt khiến ai nấy đều đỏ mặt phì cười.

Trên mình vẫn nguyên bộ quân phục, chỉ kịp cởi mũ thôi mà bạn gái đã nhào lên ôm thắm thiết. Thời buổi này, còn mấy ai bộc lộ tình cảm trong sáng thiết tha được như vậy không? Trong khi bao cặp đôi khác chen nhau tự sướng, khoe ảnh "sống ảo" ở các resort, spa, bãi biển, khu du lịch dịp nghỉ lễ, thì cặp đôi này chỉ cần yên bình bên nhau tại nhà, dù biết hạnh phúc ngắn chẳng tày gang.

"Chắc cô gái ở nhà ngóng chờ lâu lắm"; "Cảm động quá, mình cũng yêu xa đây, mà gặp nhau còn chẳng dám ôm"; "Bức ảnh đẹp và ý nghĩa quá"; "Quen lính khổ mỗi xa xôi cách trở, nhớ nhung mà khó gặp được nhau"; "Như trong phim ấy nhỉ"... Đó là những lời khen tặng, xuýt xoa xen cả ngưỡng mộ mà cư dân mạng dành tặng cặp đôi. Cũng có người hài hước bình luận rằng, cô gái nặng lòng với anh lính quá, nên giây phút gặp lại trút hết vào chàng đến nỗi... vỡ cả gạch dưới chân.

Dù sao thì hình ảnh chàng lính trẻ ôm bổng bạn gái cũng làm bao người xuyến xao ngay trong những ngày đất nước rực rỡ cờ hoa, đón chào Quốc khánh. Có thể ngay sau đó chàng trai phải trở về quân ngũ tiếp tục nhiệm vụ, nụ hôn tái ngộ cũng là biệt ly, bó hoa trong tay sẽ rơi đầy nước mắt cô gái ở nhà, nhưng khoảnh khắc đong đầy yêu thương ấy sẽ mãi mãi khắc ghi trong lòng họ, và những người chứng kiến cảnh tượng "sến sẩm" hơn phim này.

Theo Thời đại


bức ảnh

gây bão mạng

nụ hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.