Quên siêu xe 80 tỷ của đại gia Minh Nhựa đi, màn rước dâu độc đáo này mới khó tính giá trị, đặc biệt cô dâu được phát hiện giống một sao "bự"

Màn rước dâu độc đáo của chú rể này đã gây "bão" like sau một giờ chia sẻ. Hóa ra đây chính là nguyên bản của câu nói "em ở đâu anh phi trâu tới đón".

Màn rước dâu độc đáo của chú rể này đã gây "bão" like sau một giờ chia sẻ. Hóa ra đây chính là nguyên bản của câu nói "em ở đâu anh phi trâu tới đón".

Nhiều người muốn tổ chức đám cưới theo phong cách sang chảnh, giàu có như con gái đại gia Minh Nhựa hay Cường Dollar. Tuy nhiên, cũng có những nhân vật khác tìm niềm vui ngày thành hôn theo cách thức hiếm có.

Mới đây, những bức ảnh chụp lại cảnh một đám cưới nhưng lại rước dâu bằng phương tiện đặc biệt được chia sẻ nhiều trên các fanpage mạng xã hội.

Thông thường, các cô dâu chú rể sẽ cùng ngồi trong xe ô tô được trang trí hoa đẹp để cùng nhau về nhà trai hoặc đến khách sạn làm lễ. Tuy nhiên, cặp đôi này lại ngồi trên một chiếc xe do con trâu kéo. Những người rước dâu đi bộ theo chiếc xe.

Trên mình con trâu dán một chữ Hỷ khá to. Chiếc xe kéo phía sau cũng được trang trí bằng loạt bóng bay, dây kim tuyến, lá dừa cắt thành hình trái tim. Đúng là một khung cảnh rực rỡ, huyên náo và khá thú vị. Nhìn vào thì ai cũng nhận ra chiếc xe kéo dành cho sự kiện đặc biệt này rồi.

Quên siêu xe 80 tỷ của đại gia Minh Nhựa đi, màn rước dâu độc đáo này mới khó tính giá trị, đặc biệt cô dâu được phát hiện giống một sao bự-1

Con trâu được dán chữ Hỷ rất to.

Quên siêu xe 80 tỷ của đại gia Minh Nhựa đi, màn rước dâu độc đáo này mới khó tính giá trị, đặc biệt cô dâu được phát hiện giống một sao bự-2

Màn rước dâu do trâu kéo, trâu được dán chữ Hỷ lên người.

Tuy nhiên, gương mặt của cô dâu chú rể mới là điều khiến người ta quan tâm nhiều nhất. Cả hai đều vui cười, háo hức khi ngồi trên chiếc xe hoa lạ kỳ dành riêng cho mình. Nhìn cô dâu liên tục cười tươi, họ hàng hai bên cũng đều vui vẻ quay phim, chụp ảnh cũng đủ hiểu họ hài lòng với sự phá cách đặc biệt do nhà trai bày ra như thế này.

Dân mạng đều đồng loạt cho rằng đây là một ý tưởng vừa tiết kiệm lại vừa vui vẻ và vô cùng đáng nhớ trong ngày cưới. Nhiều người nhanh chóng bình luận và phỏng đoán gia đình hai bên phải ở gần nhà nhau lắm nên mới có thể di chuyển bằng chiếc xe trâu kéo như thế này được.

Quên siêu xe 80 tỷ của đại gia Minh Nhựa đi, màn rước dâu độc đáo này mới khó tính giá trị, đặc biệt cô dâu được phát hiện giống một sao bự-3

 

Cô dâu chú rể cười thật tươi trên chuyến xe hoa đặc biệt.

"Nhìn họ vui vẻ hạnh phúc như vậy mình cũng thấy vui lây. Đám cưới phải thế này mới độc lạ chứ. Sau này xem lại ảnh, lục lại kỷ niệm thì thấy vui phải biết ấy", một dân mạng bình luận.

"Nhìn là biết hai nhà gần nhau nên mới tổ chức thế này được đấy. Đôi khi cũng thấy tiếc cho những người ở xa, vì xa quá nên các ý tưởng hay ho để tổ chức lễ cưới đều khó thực hiện được. Mình thích những hình ảnh đám cưới đơn giản nhưng lại đặc biệt thế này", dân mạng khác cho hay.

Ấy thế nhưng, trong niềm vui của 2 bạn trẻ, rất nhiều người đã phát hiện ra điều đặc biệt thú vị. Đó là nhan sắc của cô dâu này quá nổi bật, thậm chí còn được đánh giá khả giống người đẹp Lý Nhã Kỳ: "Cô dâu xinh quá, giống y chang Lý Nhã Kỳ", "Em ruột Lý Nhã Kỳ à?", "Chú rể có phúc lấy được 'bản sao' Lý Nhã Kỳ thế kia"...

Cũng trong hôm nay, một đám cưới khác gây xôn xao không kém bởi màn rước dâu bằng xe nâng. Chiêc xe được trang trí bóng bay với hai màu chủ đạo là xanh và hồng, được một người điều khiển. Hai nhân vật chính thì ngồi phía trên cao, đoàn rước dâu đi bộ theo chiếc xe. Hình ảnh này cũng nhận về nhiều lượt bình luận, chia sẻ cùng lời trầm trồ khen ngợi.

Quên siêu xe 80 tỷ của đại gia Minh Nhựa đi, màn rước dâu độc đáo này mới khó tính giá trị, đặc biệt cô dâu được phát hiện giống một sao bự-4

Quên siêu xe 80 tỷ của đại gia Minh Nhựa đi, màn rước dâu độc đáo này mới khó tính giá trị, đặc biệt cô dâu được phát hiện giống một sao bự-5

Xe nâng được mang đi rước dâu.

Đúng là đám cưới ai cũng muốn tổ chức thật đáng nhớ, có cách thức đặc biệt để khi nhìn lại thấy thích thú, tràn ngập kỷ niệm. Đôi khi, chẳng cần xa hoa hay đắt tiền, chỉ cần cô dâu chú rể và hai họ hài lòng là lễ cưới đó đã hết sức thành công. Xe hoa thế nào cũng không quan trọng bằng chính nụ cười, tình cảm chân thành và niềm hạnh phúc của những người trong cuộc.

 

 

 Theo Nhịp Sống Việt


đám cưới

cô dâu chú rể


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.