Quỳnh Trần JP bất ngờ lọt top 23 trên bảng xếp hạng các kênh Youtube tại Nhật, chính chủ cảm thán một câu khiến ai cũng bật cười

Quỳnh Trần JP và bé Sa trong năm nay quả thật là đã có được thành công trên cả mong đợi.

Quỳnh Trần JP và bé Sa trong năm nay quả thật là đã có được thành công trên cả mong đợi.

Kênh Youtube Quỳnh Trần JP thời gian gần đây rất được cộng đồng mạng chú ý và liên tục tăng số lượng người đăng ký. Hầu hết ai cũng gật gù hài lòng với cách làm nội dung giản dị nhưng lại cực kỳ hấp dẫn của Quỳnh, nhiều người đã phong cho Quỳnh Trần JP chính là một trong những hiện tượng mạng xã hội trong năm nay.

Và mới đây nhất, Quỳnh Trần JP đã nhận về liên tiếp tin vui. Thứ nhất là có dấu tích xanh từ Facebook cho trang fanpage và thứ hai là lọt top 23 kênh Youtube nổi tiếng nhất tại Nhật. Đây quả là những thông tin đáng mừng với hai mẹ con bé Sa.

Quỳnh Trần JP bất ngờ lọt top 23 trên bảng xếp hạng các kênh Youtube tại Nhật, chính chủ cảm thán một câu khiến ai cũng bật cười-1

Bảng xếp hạng có tên Quỳnh Trần JP.

Được biết, bảng xếp hạng 250 kênh Youtube tại Nhật của trang Socialblade được đánh giá bằng số lượt xem và truy cập. Tổng số lượt xem của kênh Quỳnh Trần là 474.817.588. Đây quả là con số đáng kinh ngạc giúp cho kênh Quỳnh Trần JP trở thành một trong những cái tên Việt hiếm hoi có mặt trong danh sách thống kê.

Sau khi được vinh danh, nhân vật chính là Quỳnh Trần đã tỏ ra rất vui mừng. Quỳnh thậm chí còn đùa rằng: "Ôi có khi nào được top 1 không trời? Quỳnh đang mơ mọi người ơi, chắc đi ngủ cho tỉnh quá". Đáp lại câu hỏi này của Quỳnh cư dân mạng đã đồng loạt nói đó không phải mơ mà là sự thật. Nhiều người cũng hi vọng kênh của mẹ Quỳnh và bé Sa sẽ tiếp tục thành công và thăng hạng cao hơn nữa trong thời gian tới.

Quỳnh Trần JP bất ngờ lọt top 23 trên bảng xếp hạng các kênh Youtube tại Nhật, chính chủ cảm thán một câu khiến ai cũng bật cười-2

Quỳnh Trần JP chắc chắn sẽ còn thăng hạng cao hơn trong thời gian sắp tới.

 

 THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/quynh-tran-jp-bat-ngo-lot-top-23-tren-bang-xep-hang-cac-kenh-youtube-tai-nhat-chinh-chu-cam-than-mot-cau-khien-ai-cung-bat-cuoi-2220191212173458450.htm

Quỳnh Trần JP


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.