Quỳnh Trần JP bất ngờ ngừng đăng vlog kèm tâm sự buồn bã: “Xin chào nhé, Youtube ơi” khiến nhiều người lo lắng

Nữ Youtuber Quỳnh Trần JP khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với động thái mới nhất của mình.

Nữ Youtuber Quỳnh Trần JP khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với động thái mới nhất của mình.

Youtuber nổi tiếng Quỳnh Trần JP trong khoảng cuối năm vừa qua đã vướng phải kiểm duyệt nên không thể đưa bé Sa quay chung vlog. Điều này khiến cho số lượng người xem kênh của Quỳnh Trần giảm đi đáng kể và bà mẹ trẻ thì cũng thấy cô đơn, lạc lõng hơn hẳn trong những video của mình.

Trước đó, Quỳnh luôn rất chăm chỉ mỗi ngày ra vlog đều đặn vào lúc 19h tối. Tuy nhiên, tối ngày hôm qua, tức 31/1, Quỳnh Trần JP không những không có vlog mới mà còn đăng đàn trên Fanpage một bài viết buồn bã gây hoang mang.

Quỳnh Trần JP bất ngờ ngừng đăng vlog kèm tâm sự buồn bã: Xin chào nhé, Youtube ơi” khiến nhiều người lo lắng-1

Quỳnh Trần JP bất ngờ chia sẻ buồn bã.

Cụ thể, chia sẻ của Quỳnh Trần JP như sau:

"Hình cũ đợt về Việt Nam up lại. Tự nhiên nhớ nhà da diết.

Ở Nhật cứ một thân một mình làm Youtube, ăn rồi quay, rồi chỉnh sửa, rồi up, trông con, dọn nhà, đi chợ…, từ sáng đến đêm (ông xã cũng phụ mình nhiều nhưng ảnh cũng quá nhiều việc).

Ngày nào cũng thế ngày nào cũng vậy, lâu lâu mệt lại nhìn Sa, nghĩ về gia đình mà cố gắng. Giá mà có người giúp cho làm phụ đề để nhiều người biết tới hơn, Youtube mở khóa để vừa ăn vừa trông Sa, mong muốn in ít mà sao thấy khó ghê.

Quỳnh lạc quan ơi, cố đến được bao giờ?

Hay là thôi, xin chào bạn nhé, Youtube ơi?".

Quỳnh Trần JP bất ngờ ngừng đăng vlog kèm tâm sự buồn bã: Xin chào nhé, Youtube ơi” khiến nhiều người lo lắng-2

Video mới nhất của Quỳnh là vào tối ngày 30/1.

Trước thông tin này, nhiều người đã đoán được nguyên nhân là do Youtube không cho quay vlog cùng bé Sa nên thời gian của Quỳnh bị thu hẹp hơn. Nếu như trước đây Quỳnh thường vừa ăn vừa trông con thì nay mọi chuyện đã khác, Quỳnh hầu như toàn phải lựa lúc Sa ngủ thì mới có thể quay được video. Điều này cũng phần nào ảnh hưởng đến nếp sinh hoạt của cả gia đình.

Những fan hâm mộ Quỳnh Trần JP cũng đã gửi lời động viên nữ Youtuber, hi vọng Quỳnh sớm lấy lại động lực để up vlog mới mỗi ngày cũng như chờ đợi chính sách mở khóa để đưa bé Sa lên cùng. 

Thêm một điều nữa là trước đây Quỳnh cũng đã chia sẻ đi xin học cho Sa và khả năng là tháng 4 tới cậu bé sẽ nhập trường. Đến lúc ấy, Quỳnh chắc chắn là sẽ thoải mái để làm vlog hơn để phục vụ mọi người hơn rồi.

Quỳnh Trần JP bất ngờ ngừng đăng vlog kèm tâm sự buồn bã: Xin chào nhé, Youtube ơi” khiến nhiều người lo lắng-3

Bé Sa cũng sắp đi học rồi, nên mẹ Quỳnh hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé.

 

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/quynh-tran-jp-bat-ngo-ngung-dang-vlog-kem-tam-su-buon-ba-xin-chao-nhe-youtube-oi-khien-nhieu-nguoi-lo-lang-2220201211593439.htm

Quỳnh Trần JP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.