Rạng sáng mùng 1, hàng xóm bị co giật và hành động ấm lòng của thanh niên ngày đầu năm

"Em ấy đã ổn định lại, bây giờ em mới cảm thấy trong lòng vui các bác ạ", chàng thanh niên bày tỏ.

Câu chuyện được tài khoản Phạm V.H chia sẻ cách đây không lâu trên mạng xã hội. Sáng ngày đầu năm, thấy hành động đẹp của thanh niên, dân mạng không ngần ngại nhấn like ủng hộ.

"4h30 ngày mùng 1 Tết, đứa em hàng xóm bị co giật đúng lúc trời đang mưa. Mẹ em đó sang gọi, nhờ em giúp. Em chẳng hiểu sao lúc đó lòng em chẳng nghĩ đến Tết nữa, em chỉ mong cứu người là trên hết.

5h, em đưa em ấy đến bệnh viện. 6h em ấy đã ổn định lại. Bây giờ em mới cảm thấy trong lòng vui các bác ạ", nam thanh niên chia sẻ.

Rạng sáng mùng 1, hàng xóm bị co giật và hành động ấm lòng của thanh niên ngày đầu năm-1

Sớm ngày mùng 1, khi nhiều gia đình đang say giấc sau một đêm đón Giao thừa thức muộn hoặc cố nhắn cho bạn bè những tin nhắn chúc mừng năm mới thì nam thanh niên đã kịp làm một việc tốt.

Anh chàng không ngại đưa ngay em hàng xóm trong tình trạng nguy hiểm đến bệnh viện. Và có niềm vui nào khi đúng ngày đầu năm, thanh niên đã góp phần cứu người.

Dân mạng liên tục bày tỏ cảm kích với hành động tuyệt vời của chàng trai.

"Năm mới đã tích đức rồi. Đầu năm làm việc tốt, cả năm gặp may mắn, an lành. Chúc chàng trai nhân hậu có cái kết đầy rực rỡ trong năm nay", thành viên Khắc Tú bình luận.

"Không có gì quý hơn việc cứu người. Sớm mùng 1 đã thấy câu chuyện ấm áp này, thật hân hoan quá!", một dân mạng khác chia sẻ.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/search?q=R%E1%BA%A1ng%20s%C3%A1ng%20m%C3%B9ng%201%2C%20h%C3%A0ng%20x%C3%B3m%20b%E1%BB%8B%20co%20gi%E1%BA%ADt%20v%C3%A0%20h%C3%A0nh%20%C4%91%E1%BB%99ng%20%E1%BA%A5m%20l%C3%B2ng%20c%E1%BB%A7a%20thanh%20ni%C3%AAn%20ng%C3%A0y%20%C4%91%E1%BA%A7u%20n%C4%83m

mạng xã hội


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.