Rảnh rỗi đem giò ra tạc lợn, anh chàng khiến dân mạng xôn xao vì quá khéo tay

Chỉ xuất hiện trên mạng xã hội một vài tiếng nhưng bức ảnh lợn được tạc từ miếng giò lụa thu hút được hơn 17 nghìn lượt like của dân mạng cùng những lời bình luận thích thú.

Chỉ xuất hiện trên mạng xã hội một vài tiếng nhưng bức ảnh lợn được tạc từ miếng giò lụa thu hút được hơn 17 nghìn lượt like của dân mạng cùng những lời bình luận thích thú.

Hình tỉa các con vật của các đầu bếp có lẽ đã quá quen với nhiều người nhưng phần lớn chúng đều được làm từ các loại củ quả như bí đỏ, bơ, khoai môn, dưa hấu, dưa chuột, cà rốt…

Tuy nhiên, tỉa lợn từ miếng giò lụa thì chắc chắn đây là lần đầu tiên mọi người nhìn thấy. Có lẽ vì vậy mà bức hình tỉa giò thành lợn chỉ mới được đăng trên một hội nhóm đã gây xôn xao, khiến dân cư mạng vô cùng thích thú.

ranh roi dem gio ra tac lon, anh chang khien dan mang xon xao vi qua kheo tay - 1

Cụ thể, trong bức hình, một chú lợn béo mũm mĩm được tỉa rất đẹp mắt và tinh tế từ giò lụa. Chú lợn giống thật đến từng nếp nhăn ở mũi, mắt, hai tai và cái đuôi trông như đang ngoe nguẩy. Thậm chí để giống thật hơn, tác giả còn tỉa thêm cả chiếc máng đặt ở phía trước.

ranh roi dem gio ra tac lon, anh chang khien dan mang xon xao vi qua kheo tay - 2

Sau khi đăng hình được vài tiếng, chú lợn giò này đã hút gần 20 nghìn like cùng những lời bình luận thú vị. Nhiều người còn cho rằng, nếu không chú thích được tỉa từ giò thì mình tưởng được làm từ khoai lang sống hay khoai môn.

ranh roi dem gio ra tac lon, anh chang khien dan mang xon xao vi qua kheo tay - 3

Facebook Đạt Bùi đùa vui "khi bạn đam mê điêu khắc nhưng số phận đưa đẩy bạn làm giò".

Facebook Hoài Nam thích thú thêm vào "khi bạn có ước mơ làm nhà điêu khắc nhưng bố mẹ bắt theo nghề bán giò".

Theo như người đăng bức ảnh thì tác phẩm siêu hot này được tạo ra từ anh bán giò. Tuy nhiên, nhiều người lại nhận định, đây là sản phẩm của một đầu bếp chuyên tỉa decor (trang trí). Tuy không rõ tác giả thực của bức ảnh này nhưng không thể bàn cãi, đây chính là tấm hình hot nhất ngày hôm nay.

Theo Khám phá


dân mạng thích thú

khéo tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.