Rao bán áo có toàn bộ chữ ký của U23 Việt Nam với giá 50 triệu đồng, một cư dân mạng bị sỉ nhục

Mới đây, một cư dân mạng rao bán chiếc áo của tuyển thủ Việt Nam đặc biệt trong đó có toàn bộ chữ ký của những cầu thủ hot nhất hiện nay.

Mới đây, một cư dân mạng rao bán chiếc áo của tuyển thủ Việt Nam đặc biệt trong đó có toàn bộ chữ ký của những cầu thủ hot nhất hiện nay.

Mới đây, trong một diễn đàn dành cho những người yêu đồ hiệu liên quan đến thời trang như quần áo và giày dép, một tài khoản đã rao bán chiếc áo Việt nam xuất khẩu của đội tuyển U23 Việt Nam. Sẽ không có gì đáng nói nếu chiếc áo này không đặc biệt: có toàn bộ chữ ký của dàn cầu thủ trong U23 Việt Nam với đội hình hiện tại.

Rao bán áo có toàn bộ chữ ký của U23 Việt Nam với giá 50 triệu đồng, một cư dân mạng bị sỉ nhục-1

 

Ngoài ra, tài khoản Facebook này còn gây chú ý bởi rao bán chiếc áo độc và ý nghĩa trên với mức giá khủng 50 triệu đồng. Chỉ sau một giờ đăng tải, gần 500 comment qua lại nói về sự đặc biệt của chiếc áo.

Đáng chú ý, hầu hết phản hồi đều mắng chủ nhân vì dám rao bán một vật ý nghĩa đến thế, lại trong thời điểm nhạy cảm như lúc này. 

Theo đó mộtFfacebook sau khi nhìn kỹ chiếc áo thiếu mất cầu thủ Văn Đức liền viết: "Thiếu Văn Đức rồi mà hét 50 triệu". Ngay lập tức, chủ nhân status đăng bán liền đáp trả: "Nếu có đủ đã hét 500 triệu".

Có thể liệt kê ra hàng loạt comment phản đối người bán chiếc áo này:

"Vui thôi! Đừng vui quá! Chẳng hay ho gì đâu"

"Nếu có tình cảm với bóng đá dữ lắm mới xin được như này, và nếu có nhiều tình cảm như thế này thì hãy tôn trọng nó chứ đừng kiếm lợi từ nó".

"Cơ bản là xin chữ ký xong mang đi bán. Xúc phạm người hâm mộ lẫn xúc phạm người được xin đó là U23 Việt Nam"

Một Facebooker khác bình luận thâm sâu: "Nếu bán cho một người xứng đáng thì ông này (người bán) không đáng rồi"

Rao bán áo có toàn bộ chữ ký của U23 Việt Nam với giá 50 triệu đồng, một cư dân mạng bị sỉ nhục-2
Dù không giành cup vàng U23 Châu Á nhưng U23 Việt Nam đã trở thành nhà vô địch của hàng triệu con tim yêu bóng đá tại quê nhà.

Được biết, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở về Việt Nam vào trưa nay 28/1 bằng chuyên cơ riêng từ sân bay Thường Châu, Trung Quốc. Trên chuyến bay chỉ bao gồm danh sách giới hạn toàn bộ nhân viên và cầu thủ U23 Việt Nam, Hoa Hậu Mỹ Linh và một số phóng viên báo đài đi theo để đưa tin.

Từ điều này có thể khoanh vùng đối tượng đang sở hữu chiếc áo với toàn bộ chữ ký của tuyển U23 Việt Nam trong thời điểm hiện tại không nhiều. 

Sau Gala Vinh Danh diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình tối 28/1, U23 Việt Nam sẽ tham gia buổi họp báo do Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức vào chiều 29/1. Ngày 30/1, tất cả cầu thủ trở về các đội bóng địa phương để chuẩn bị cho V-League.

Với thành tích xuất sắc đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam của U23 Việt Nam, đội tuyển đã gây tiếng vang với nhiều hãng thông tấn báo chí trong khu vực và Châu Á.

Đội tuyển U23 nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ Tịch nước Cộng hoà xã hội Chủ nghĩa Việt Nam trao tặng và "cơn mưa" tiền thưởng từ nhiều doanh nghiệp nước nhà.

Theo ViẹtNamNet


U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.