Rò rỉ hình ảnh bà Tân Vlog tham gia "Thách thức danh hài", quyết giành 100 triệu đồng

Bà Tân Vlog liệu có mang những món ăn siêu to khổng lồ lên sân khấu Thách thức danh hài hay không nhỉ?

Bà Tân Vlog liệu có mang những món ăn siêu to khổng lồ lên sân khấu Thách thức danh hài hay không nhỉ?

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh bà Tân Vlog cùng con trai là Hưng Vlog trên trường quay chương trình "Thách thức danh hài". Hình ảnh của hai mẹ con ngay lập tức thu hút sự chú ý, đặc biệt là bà Tân với chiếc áo chấm bi xanh huyền thoại đã theo bà đi khắp muôn nơi.

Rò rỉ hình ảnh bà Tân Vlog tham gia Thách thức danh hài, quyết giành 100 triệu đồng-1

Bà Tân và con trai trên sân khấu của "Thách thức danh hài".

Cư dân mạng nhiều người đã tỏ ra rất hào hứng với sự xuất hiện đặc biệt này của bà Tân. Bởi trước đó, bà Tân đã gây ấn tượng với lối nói chuyện rất dân dã, tự nhiên và có phần hài hước cho nên mọi người mới tò mò không biết bà sẽ mang "đặc sản" gì lên sân khấu.

"Bà Tân bình thường nói chuyện đã thấy hài rồi, giờ đi thi chắc phải cười vỡ bụng".

"Liệu bà có mang cái chậu siêu to khổng lồ đi nấu món ăn không nhỉ. Nếu thế thì banh cả sân khấu mất thôi".

"Ôi chiếc áo chấm bi, chắc nó là thứ mang lại may mắn cho bà Tân rồi, hi vọng bà sẽ ẵm 100 triệu mang về".

Đây là lần thứ 2 bà Tân tham gia game show và xuất hiện trên sóng truyền hình. Trước đó, bà Tân từng tham gia chương trình Người bí ẩn và đãi khách mời mời món ăn siêu to khổng lồ đặc trưng của bà.

Rò rỉ hình ảnh bà Tân Vlog tham gia Thách thức danh hài, quyết giành 100 triệu đồng-2

Hai mẹ con đứng bên những nhân vật nổi tiếng.

Tuy rất tò mò chuyện bà Tân sẽ làm gì ở "Thách thức danh hài" nhưng cũng có khá nhiều người bày tỏ sự nghi ngại khi cho rằng bà sẽ hợp với chương trình ẩm thực hơn là game show như thế này. Một số khác thậm chí còn cho rằng sự xuất hiện trên chương trình của bà Tân là rất "xàm" và chỉ mang mục đích câu rating cho "Thách thức danh hài" chứ không có gì đặc biệt. Thời gian vừa qua, bà Tân Vlog cũng không còn được quan tâm như trước nữa.

"Nói thật chứ bà Tân lên đây mình thấy không có triển vọng lắm vì cách nói của bà tuy hài nhưng nếu để có cốt truyện thì sẽ khó".

"Mình cứ chờ xem thế nào, chương trình có thể mời bà Tân để lấy rating nhưng đó cũng là cách làm truyền thông rất đúng".

Rò rỉ hình ảnh bà Tân Vlog tham gia Thách thức danh hài, quyết giành 100 triệu đồng-3

Nhiều người cho rằng bà làm ẩm thực sẽ tốt hơn là lên sóng truyền hình.

Kênh Youtube của bà Tân Vlog trở thành một trong những kênh có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Hiện tại kênh Youtube này đã nhận được hơn 3 triệu lượt đăng kí, các video được đăng tải ở đây đều có lượt view vài triệu trở lên. Hiện vẫn chưa rõ số phát sóng của bà Tân của "Thách thức danh hài" sẽ lên khi nào, khán giả hãy cùng chờ xem có nhiều điều bất ngờ hay không nhé.

 

 Theo Helino


Bà Tân Vlog

Cộng đồng mạng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.