Rùng mình clip nhóm "quái xế" Hải Phòng chạy xe máy "tốc độ bàn thờ" rượt nhau giữa đường phố đông đúc

Hàng chục thanh niên đầu trần, tụ tập trên đường phố nẹt pô, vít ga đua xe khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ.

Theo đó, một nhóm khoảng hơn chục thanh niên đi xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm, nẹt pô, vít ga phóng như bay trên đường gây cản trở nhiều nhiều phương tiện lưu thông qua đây. 

Chính hành vi vi phạm luật giao thông nghiêm trọng, gây mất trật tự công cộng của nhóm thanh niên khiến nhiều người lưu thông trên đường cùng thời điểm hoảng sợ. 1 số người điều khiển xe máy thậm chí còn dừng lại bên đường để tránh bị cuốn vào những va chạm đáng tiếc.

Rùng mình clip nhóm quái xế Hải Phòng chạy xe máy tốc độ bàn thờ rượt nhau giữa đường phố đông đúc-1

Nhóm thanh niên đầu trần, chạy xe tốc độ cao gây náo loạn đường phố Hải Phòng

Ngay sau khi đăng tải, dân mạng không khỏi "toát mồ hôi lạnh" vì hành động của những thanh niên nói trên, bởi nhiều mối nguy hiểm có thể ấp tới bất cứ lúc nào!

Được biết, vụ việc được ghi lại vào khoảng 21h44' tối ngày 16/1 trên tuyến đường DT359, đoạn qua Thuỷ Nguyên, Hải Phòng.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rung-minh-clip-nhom-quai-xe-hai-phong-chay-xe-may-toc-do-ban-tho-ruot-nhau-giua-duong-pho-dong-duc-162211701200035906.htm

quái xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.