Rùng mình clip rắn bò lồm ngồm trong nhà, ngay sau lưng người mẹ trẻ đang đưa võng cho con

Trong khi người mẹ trẻ đang vừa lướt điện thoại vừa đưa võng cho con ngủ, thì một con rắn lớn bất ngờ bò lồm ngồm ngay phía sau lưng

Trong khi người mẹ trẻ đang vừa lướt điện thoại vừa đưa võng cho con ngủ, thì một con rắn lớn bất ngờ bò lồm ngồm ngay phía sau lưng khiến nhiều người hoảng hốt.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip con rắn bò lồm ngồm ngay trong nhà được camera an ninh ghi lại vào ngày 22/10 khiến nhiều người không khỏi giật mình hoảng hốt.

Rùng mình clip con rắn bò lồm ngồm trong nhà, ngay sau lưng người mẹ trẻ đang đưa võng cho con

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người mẹ trẻ ngồi dưới nền nhà vừa lướt điện thoại vừa đưa võng cho con nhỏ nằm ngủ. Đáng chú ý, ngay đằng sau lưng bà mẹ, khu vực gần cửa ra vào lại bất ngờ xuất hiện một chú rắn lớn.

Vì không hề hay biết nên người phụ nữ vẫn ngồi im trong khi con rắn vô tư bò lồm ngồm xung quanh, sau đó nhanh chóng tiến sâu vào bên trong nhà.

Rùng mình clip rắn bò lồm ngồm trong nhà, ngay sau lưng người mẹ trẻ đang đưa võng cho con-1

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip, nhiều người không khỏi rùng mình và bày tỏ lo lắng nếu không may con rắn bò về phía người mẹ và em bé thì chuyện gì sẽ xảy ra.

Đây không phải là lần đầu tiên những "vị khách không mời" ghé thăm nhà dân, nhưng lần nào cũng khiến mọi người bị một phen hú vía. Đồng thời, đoạn clip trên cũng là lời cảnh báo các gia đình nên phát quang bụi rậm cây cối quanh nhà, thu dọn những nơi ẩm thấp để các loài rắn rết, côn trùng không có nơi trú ngụ hoặc bò vào nhà.


 Theo Helino

 


Cộng đồng mạng

con rắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.