Người Việt nào cũng từng mắc sai lầm này khi đi ăn uống bên ngoài, chỉ trong tích tắc tài sản có thể "không cánh mà bay"

Đoạn clip vạch trần cảnh cuỗm điện thoại trên bàn ăn chỉ bằng một mánh khoé đơn giản khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Thời buổi này, chỉ cần một chút sơ hở cũng có thể khiến tài sản của chúng ta "không cánh mà bay", nhất là những lúc phải đi ra đường, nơi công cộng. Thậm chí, ngồi trong nhà hàng, quán xá thôi cũng phải thật cảnh giác nếu không muốn bị mất đồ oan như vị khách dưới đây.

Trong một đoạn clip đang viral trên TikTok, có thể thấy cảnh 2 người phụ nữ đang ngồi ăn uống ngon lành tại quán nọ. Lúc đó, ngay bàn kế bên cũng có khách đang ngồi, nhìn chung không khí khá đông đúc. 

Sai lầm khi đi ăn uống bên ngoài khiến người phụ nữ mất ngay chiếc điện thoại

Vừa ngồi ăn, người phụ nữ áo hồng vừa vô tư để điện thoại ngay bên cạnh. Lúc này, có một gã đàn ông tiến tới gần mời chào 2 vị khách mua hàng. Vừa đon đả giới thiệu, gã ta vừa đặt tay lên chỗ vị khách nữ để điện thoại nhằm thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.

Khi 2 thực khách vẫn quả quyết không mua, người bán hàng này lập tức rút tay lên rồi bỏ đi, và dĩ nhiên kèm với đó là chiếc điện thoại được giấu bên dưới những món hàng. Điều đáng nói là ngay cả khi tên trộm đã lấy đi tài sản của mình, người phụ nữ áo hồng cũng chưa mảy may quan tâm mà vẫn ngồi ăn uống ngon lành với bạn.

Người Việt nào cũng từng mắc sai lầm này khi đi ăn uống bên ngoài, chỉ trong tích tắc tài sản có thể không cánh mà bay-1Người Việt nào cũng từng mắc sai lầm này khi đi ăn uống bên ngoài, chỉ trong tích tắc tài sản có thể không cánh mà bay-2

 

Ngay cả khi đã mất điện thoại, vị khách này cũng chưa hề nhận ra ngay... 

Chứng kiến khoảnh khắc này, cư dân mạng xôn xao:

- "Đó là lý do tại sao cứ thấy ai lại gần là mình cầm điện thoại lên ngay"

- "Tui từng bị y chang, vào nói ào ào, dí mặt sát mặt tui, xong đè tờ rơi lên điện thoại tui. May là cảnh giác nên chụp điện thoại cầm liền, xong nó bỏ đi ngay…"

- "Tài sản của mình thì mình giữ, mình thấy rất nhiều người có thói quen để điện thoại trên bàn trong lúc ăn, hoá ra tai hại đến vậy"

- "Nực cười, cái điện thoại để ngay sát bên mà lúc bị trộm xong vẫn không hề nhận ra ư?"

- "Quán ăn gì mà cho người lạ vô chào hàng khách tỉnh bơ vậy?"

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-viet-nao-cung-tung-mac-sai-lam-nay-khi-di-an-uong-ben-ngoai-chi-trong-tich-tac-tai-san-co-the-khong-canh-ma-bay-161220301154818626.htm

trộm cắp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.