Sáng kiểm tra camera an ninh, chủ nhà "đỏ mặt" vì hành động của tài xế ô tô

2 hành vi xấu xí của người đàn ông đi ô tô này đã vấp phải hàng loạt những chỉ trích từ cư dân mạng.

2 hành vi xấu xí của người đàn ông đi ô tô này đã vấp phải hàng loạt những chỉ trích từ cư dân mạng.

Hẳn chủ nhà sau khi xem xong đoạn camera an ninh ghi lại cảnh quay trước nhà mình sẽ phải "méo mặt" vì những gì được chứng kiến. Một người đàn ông không những đậu xe ô tô trước cửa nhà họ, chắn lối đi lại mà còn có hành vi không đẹp tiếp sau đó. Quan sát thấy đường phố vắng người qua lại, ông ta đã tranh thủ biến cửa nhà người khác thành "nhà vệ sinh" của riêng mình. 

Một người đàn ông với 2 hành động xấu xí, thiếu ý thức khiến dân mạng không khỏi ngao ngán thở dài và cảm thấy thương cho chủ nhà gặp vận đen.

"Quá thiếu ý thức. Thật tội cho chủ nhà khi chứng kiến những hình ảnh nàu", thành viên Minh Liên bình luận.

"Không hiểu người đàn ông này nghĩ gì nữa, đi ô tô giàu sang nhưng ý thức thì quá kém, quá nghèo nàn", thành viên viên Tuấn Minh bình luận.

Sáng kiểm tra camera an ninh, chủ nhà đỏ mặt vì hành động của tài xế ô tô - Ảnh 1.

Hành động xấu xí của người đàn ông đi ô tô. (Ảnh chụp từ clip)

Cách đây không lâu trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện hình ảnh một chiếc xe ô tô đỗ ở trước cửa nhà người khác chắn lối đi lại của các thành viên trong gia đình, thế nhưng người chủ xe này lại có cách giải quyết hoàn toàn khác với trường hợp ở trên.

Vì hoàn cảnh bất khả kháng, người chủ xe này đã để lại một mảnh giấy có ghi số điện thoại cá nhân trên cửa xe để thông báo cho chủ nhà biết: "Tôi đưa cháu đi thi trong nhà thi đấu. Nếu đỗ xe ảnh hưởng tới nhà mình, làm ơn điện thoại hoặc nhắn tin vào số ***.  Xin cảm ơn".

Sáng kiểm tra camera an ninh, chủ nhà đỏ mặt vì hành động của tài xế ô tô - Ảnh 2.

Lời nhắn của tài xế khiến chủ nhà không cảm thấy phiền lòng.

Sáng kiểm tra camera an ninh, chủ nhà đỏ mặt vì hành động của tài xế ô tô - Ảnh 3.

Lời hồi đáp của chủ nhà.

Và hẳn nhiên trước cách giải quyết đầy trách nhiệm của người đàn ông này thì chủ nhà cũng không còn quá bực tức, hay thấy phiền lòng nữa. Để đáp lại lời nhắn có trách nhiệm, chủ nhà cũng lấy bút ra viết lời đáp vào mảnh giấy.

"Không sao đâu ạ" - việc đỗ xe không khiến cuộc sống của chúng tôi gặp nhiều bất tiện lắm, nên không cần phải áy náy.

Cùng một hành động nhưng với cách giải quyết khác nhau của 2 người đàn ông, chúng ta đã có được một bài học về cách ứng xử trong xã hội.

Theo Thời đại


hành động xấu xí

Đỗ xe thiếu ý thức

hành động thiếu ý thức

Dừng đỗ xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.