Sáng sớm thấy chồng có hành động khả nghi, vợ rình mò thì phát hiện sự thật ngán ngẩm

Sự thật khiến người vợ cảm thấy ngao ngán, lên mạng xã hội chia sẻ, còn dân mạng đọc xong thì lại thấy ngượng thay cho cô vợ.

Sự thật khiến người vợ cảm thấy ngao ngán, lên mạng xã hội chia sẻ, còn dân mạng đọc xong thì lại thấy ngượng thay cho cô vợ.

"Chồng mình mỗi thứ Bảy, Chủ Nhật đều có thói quen ngủ đến tận trưa mới thèm dậy. Chẳng hiểu sao hôm nay lại dậy sớm lắm, sớm hơn cả mình. Mình còn tưởng chồng bị ai nhập chứ chẳng phải chồng đâu.

Ban đầu đứng nhìn chồng phơi quần áo mình cũng hạnh phúc. Nghĩ bảo chồng hôm nay chắc thấy mình mệt, thay mình làm việc nhà, thương vợ thương con giống những người đàn ông khác thế này thật tuyệt vời.

Nhưng sự thật thì không phải. Sau một thời gian bí mật quan sát, mình đã sinh nghi ngờ. Mãi đến khi nó thò tay vào cái quần đi làm hôm qua rồi lấy ra một cục tiền mới ngã ngửa.

Ông tướng này lại giấu lương rồi. Đầu tháng rõ ràng bảo anh đưa hết cho vợ, mỗi ngày vợ cho anh một ít để đổ xăng và ăn trưa. Thế mà bây giờ tòi ra hơn 600 nghìn thế này. Chẳng nhẽ chồng tự tay tiết kiệm tiền ăn sáng như học sinh à. Chồng con thế này thì chết dở, nhà cửa bao nhiêu thứ phải lo mà còn giấu quỹ đen quỹ đỏ, quỹ nhỏ, quỹ to.

Các mẹ hết sức lưu ý nhé, không có chuyện tự nhiên mà mấy thằng chồng nó dậy sớm giúp chị em mình đâu, có mục đích cả đấy".

Sáng sớm thấy chồng có hành động khả nghi, vợ rình mò thì phát hiện sự thật ngán ngẩm-1

Anh chồng lén lút đi lấy tiền.

Đây là chia sẻ của một cô vợ khi chứng kiến người chồng dậy sớm làm việc nhà, phơi quần áo. Ban đầu, chị cũng hạnh phúc dạt dào khi nghĩ chồng giúp đỡ nhưng đâu hay đằng sau đó là hành động mò mò để lấy lại tiền trong túi quần.

Có lẽ, người chồng này sực nhớ đến tiền mà chưa lấy ra nên vội vàng hành động luôn.

Hành động có phần khổ sở này của ông chồng khiến nhiều người tỏ ra ngao ngán hộ. Đi làm có tiền mà phải đi ăn cắp chính tiền mình làm ra, thật sự đau đầu quá.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Nhiều người phê bình hành động chặt chẽ quá mức của cô vợ.

"Lưu ý cái gì, có 600 nghìn mà bạn lên mạng kể về chồng như này luôn à. Chồng đi làm đưa tiền xong dư có 600 nghìn mà bạn ầm ĩ vậy, người lớn có chừng đó tiền trong người thì sai gì. Đọc mà thấy khổ cho ông chồng quá chừng luôn", một dân mạng viết.

"Có chừng đó tiền mà như thế á, chị bủn xỉn ki bo chứ không phải vì chăm lo cho gia đình đâu đó. Tôi đàn bà con gái mà đọc xong thấy ngượng giùm, đến khi chồng bực chán nản thì đừng hỏi tại sao", dân mạng khác bình luận.


dân mạng

người chồng

tiền tiết kiệm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.