Sắp cưới thì nhận được tin nhắn "cà khịa" từ người yêu cũ của chồng: “Anh ấy ngủ hay đạp chăn lắm em ạ”, cô dâu bình tĩnh đáp trả khiến cô ta im bặt

"Xưa nay nằm vùng trong group mình đã lâu, đọc biết bao chuyện éo le mà hôm nay em mới phải đối phó với việc xảy ra với chính mình các chị ạ", cô dâu kể.

"Xưa nay nằm vùng trong group mình đã lâu, đọc biết bao chuyện éo le mà hôm nay em mới phải đối phó với việc xảy ra với chính mình các chị ạ. Nghĩ cũng hài hước lắm cơ", cô dâu kể.
 

Đúng là trên đời này không có gì khó chịu bằng người yêu cũ của chồng hoặc vợ. Nếu họ bình thường thôi thì không sao. Đôi khi, những nhân vật đó có cách ứng xử kỳ lạ đến mức ai cũng phải bức xúc, tức giận.

Mới đây, một cô gái đã kể về câu chuyện trước hôn lễ của mình. Nghe xong, ai cũng phục vì sự bình tĩnh của cô dâu mới.

“Hôm nay là 2 ngày sau đám cưới của em. Xong xuôi mọi việc em mới lên đây kể chuyện cho các chị nghe. Xưa nay nằm vùng trong group mình đã lâu, đọc biết bao chuyện éo le mà nay em mới phải đối phó với việc xảy ra với chính mình các chị ạ. Nghĩ cũng hài hước lắm cơ.

Em quen ông này được hơn 1 năm thì cưới. Em biết ông ấy có một mối tình đầu lâu năm nhưng chẳng bao giờ hỏi đến. Lão đẹp trai, kiếm ra tiền, đi đâu cũng có con gái nhắn tin làm quen. Tuy nhiên, em tin vào sự đứng đắn của anh nên chẳng lo lắng bao giờ. Duy chỉ có bà người yêu cũ là khiến em 'lộn ruột' nhất.

Khi yêu nhau, em giao kèo không được nhắc đến tình cũ trước mặt em. Bản thân em cũng có người cũ chứ chả phải không. Em hiểu cái cảm giác ghen ghen, tức tức khi nghĩ đến người phụ nữ hay đàn ông khác từng có quan hệ với người yêu mình. Em không muốn chịu cảm xúc ấy và cũng mong người yêu em chẳng bao giờ bực bội về điều đó.

Sắp cưới thì nhận được tin nhắn cà khịa từ người yêu cũ của chồng: Anh ấy ngủ hay đạp chăn lắm em ạ”, cô dâu bình tĩnh đáp trả khiến cô ta im bặt-1

Ảnh minh họa.

Anh ấy tuân thủ đúng nguyên tắc lắm. Em chưa bao giờ biết về chuyện quá khứ của anh. Bởi thế nên em cũng đâu quan tâm gì, chuyện gì qua, cho qua. Bọn em yêu nhau trong yên bình và tính chuyện cưới xin nhanh chóng”.

Thật không rõ cuối cùng sự việc này sẽ dẫn đến kết cục ra sao. Cô gái gặp phải chuyện gì xảy đến vì người yêu cũ của chồng? Cứ đọc tiếp rồi người ta sẽ phải ngạc nhiên vì các diễn biến tiếp theo.

“Nhà hai đứa bố mẹ đều công chức cả nên nói chuyện dễ dàng. Cưới xin cũng được bàn nhanh lắm. Em với anh cứ hí hửng vì ‘chuyện hai đứa’ thuận buồm xuôi gió.

Thế nhưng ngay trước ngày cưới, em lại gặp một chuyện không hề mong muốn. Nó nhỏ thôi nhưng đủ để phá hết tâm trạng của em ngày hôm đó rồi. Cũng may em bình tĩnh chứ không hỏng hết mọi việc.

Hôm đó em đang đi thử váy cưới để chuẩn bị lấy về mai mặc. Đang ngồi thì em thấy điện thoại có báo tin nhắn mới. Nghĩ bạn bè nhắn chúc mừng tân hôn nên em hớn hở mở ra. Ai dè không phải các chị ơi. Hóa ra người yêu cũ em nhắn tin, viết cái kiểu thảo mai tình cảm lắm. Càng đọc em càng tức lộn ruột.

‘Chào em, chị là bạn gái 7 năm của anh H. Vì nhiều chuyện nên anh chị không đến được với nhau. Hi vọng em sẽ chăm sóc cho anh ấy thật tốt sau đám cưới. Anh H. ngủ hay đạp chăn lắm, đêm cứ phải có người ôm mới chịu được, em cố gắng nhé’.

Thật, đọc xong các chị có thấy đây là cách cô ta ‘cà khịa’ em không? Nói cái kiểu hiểu chân tơ kẽ tóc chồng em luôn vậy. Em bực lắm nhưng không trả lời thì người ta nghĩ em sợ. Trả lời kiểu đanh đá thì lại thành đứa kém suy nghĩ. Bởi thế, em bình tĩnh đáp lại:

‘Cảm ơn chị đã chăm sóc giúp chồng em khi anh ấy chưa gặp đúng người xứng đáng làm vợ. Từ khi yêu em, anh H. luôn là người ôm em nên chuyện đó chị không phải lo đâu. Nếu mai chị có thời gian thì đến uống chén rượu chung vui với vợ chồng em chị nhé’.

Em nhắn xong đợi mãi mà chẳng thấy trả lời, chắc cay cú lắm. Em cũng hơi bực, chồng vừa đến là hỏi ngay luôn việc người yêu cũ. Ông ấy tâm sự rằng vì sợ em tức giận nên chưa bao giờ dám kể.

Sắp cưới thì nhận được tin nhắn cà khịa từ người yêu cũ của chồng: Anh ấy ngủ hay đạp chăn lắm em ạ”, cô dâu bình tĩnh đáp trả khiến cô ta im bặt-2

Ảnh minh họa.

Năm xưa hai người yêu nhau lâu nhưng cô ấy chê anh nghèo, chẳng có tương lai nên ‘cắm sừng’, chia tay. Giờ thấy anh có nhà có xe nên hơn 1 năm nay liên tục nhắn tin muốn quay lại nhưng anh hết tình cảm, chẳng thiết tha gì nữa. Vả lại, anh đã xác định cưới em làm vợ ngay từ đầu rồi, chẳng vương vấn gì tình cũ.

Đúng là người ta nói cũng phải các chị ạ, người yêu cũ của chồng đôi khi là cái gì đó thật sự khó chịu đấy”.

Đúng là một cô dâu mới có sự nhanh trí cần thiết. Nhiều cô gái đọc được tin nhắn kia chắc hẳn sẽ trả lời chửi bới, bày tỏ sự bức xúc. Tuy nhiên, người ta có thể đáp trả nhẹ nhàng hơn nhưng mang đến sức sát thương sâu sắc hơn.

Dân mạng đã khen ngợi cho sự bình tĩnh của cô gái. Đừng để các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến tâm trạng, nhất là trước ngày trọng đại nhất của đời người.
 

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/sap-cuoi-thi-nhan-duoc-tin-nhan-ca-khia-tu-nguoi-yeu-cu-cua-chong-anh-ay-ngu-hay-dap-chan-lam-em-a-co-dau-binh-tinh-dap-tra-khien-co-ta-im-bat-222019221214917417.htm

người yêu cũ

Chồng sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.