Sau cơn mưa, clip ghi lại cảnh chàng trai ngồi xổm lau dép, lau chân cho bạn gái gây tranh cãi

Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc quan tâm của chàng trai khiến nhiều cô nàng ghen tị, số khác dè bỉu vì nghĩ chàng ta chỉ đang cố phô trương hoặc quá ''dại gái''.

Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc quan tâm của chàng trai khiến nhiều cô nàng ghen tị, số khác dè bỉu vì nghĩ chàng ta chỉ đang cố phô trương hoặc quá ''dại gái''.

Không phải chỉ có soái ca trong tiểu thuyết hay các bộ phim tình cảm dài tập mới có những hành động siêu lãng mạn khiến trái tim của các cô nàng rung rinh, tan chảy. Giới trẻ ngày nay cũng có những cử chỉ galant, lãng mạn không kém các bộ phim ngôn tình trên màn ảnh.

Mới đây, dân mạng được dịp tranh cãi "nảy lửa" khi xem đoạn clip do bạn V.T đăng tải trong một nhóm kín dành cho các bạn trẻ trên mạng xã hội. Đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc quan tâm của một nam thanh niên với bạn gái khiến nhiều cô nàng ngưỡng mộ, ước ao, một số khác lại dè bỉu vì nghĩ chàng ta chỉ đang cố phô trương hoặc nếu có thật lòng thì cũng chỉ là hành động ''dại gái'' mà thôi.

Chàng trai ngồi xổm lau dép, lau chân cho bạn gái sau khi ướt mưa.

Đăng tải trong group kín dành cho các bạn trẻ, đoạn clip ghi lại hình ảnh một chàng trai dáng người cao gầy đang ngồi xổm dưới đất để lau dép, lau chân cho bạn gái khi cặp đôi này vừa đi đường ướt mưa. Thậm chí, sau khi lau khô chân, chàng trai còn cẩn thận đi dép vào cho bạn gái, còn cô bạn gái vẫn ngồi trên ghế, thả lỏng người ''hưởng thụ'', thậm chí rung đùi đầy mãn nguyện. Thế nhưng, khoảnh khắc này là chân ái hay làm khổ người yêu thì còn tùy thuộc vào cách nhìn nhận của mỗi người.

Cụ thể, dòng chia sẻ của bạn V.T viết: ''Các bạn đã bao giờ được người yêu tháo dép, lau nước mưa ở chân, ở dép chưa?''.


Chàng trai ngồi xổm cởi dép ra lau từ dép đến chân cho đỡ ướt giúp bạn gái. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip ngắn xuất hiện trên mạng đã thu hút sự quan tâm lớn của các bạn trẻ với hàng nghìn lượt thích và bình luận. Có người bày tỏ niềm thích thú, sự ngưỡng mộ đối với nam chính dành cho nữ chính. Tuy nhiên cũng có không ít người cho rằng chàng trai đang vẽ chuyện và hành động này thực sự không cần thiết cũng như quá... ''dại gái''.

Tài khoản Hưng Hà bình luận: ''Ngưỡng mộ các bạn trẻ quá. Giờ soái ca cần tìm đâu xa, ngay trước mắt đây này. Bạn nữ này may mắn thế!''.

''Ước gì nam chính của mình cũng được như thế này. Tâm lý quá đi thôi'', nickname Hoa Cỏ xuýt xoa.

Bên cạnh những nhận xét ngưỡng mộ xen lẫn thích thú của dân mạng dành cho cách thể hiện sự yêu thương của chàng trai thì cũng có không ít người bảo đây là vẽ chuyện, làm màu, thậm chí là ''dại''.

Bạn Hoàng Anh nhận xét: ''Bày đặt lãng mạn không phải lối, mưa thì ai mà chả ướt mà còn bày đặt tháo dép, lau chân, có phải em bé lên 3 hay què quặt, đau ốm gì cho cam. Chiều quá hóa hư''.

Đồng quan điểm, nick Chiến Huy bình luận: ''Mình không biết các bạn nữ thích ở điều gì nhưng cá nhân mình thấy không cần thiết. Mình có nhiều cách để yêu thương và chiều chuộng người yêu chứ chả riêng gì cách này, làm như này xong bạn nữ mặt thỏa mãn thế, cứ như nô bộc với bà chủ vậy, chả thấy đẹp hay lãng mạn gì''.

"Làm màu quá, giúp người yêu thì thiếu gì cách, ướt tí chân thôi mà, ngồi lúc là khô thôi, bày đặt chiều chuộng thái quá mà xem ra bạn nữ cũng chả biết thương người yêu mấy nhỉ?'', bạn N.M bình luận.

Mặc dù chưa rõ thực hư nguồn cơn của hành động này, tuy nhiên, cử chỉ chăm chút từng ly từng tý cho người yêu của chàng trai trẻ vẫn đang thu hút sự chú ý của nhiều người. Yêu thương bằng cách nào cũng đáng trân trọng, chỉ cần chú ý một chút để hành động quan tâm của mình tạo thoái mái của nửa kia và phù hợp với hoàn cảnh là đủ ổn rồi, người khác nói gì cũng không quan trọng, phải không nào!

Theo Helino


soái ca

dân mạng ghen tỵ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.