Clip gây lú: Sau cú ngã lộn nhào nơi thềm cửa, người đàn ông ngồi xe lăn bất ngờ... đi được bằng hai chân

Người đàn ông ngồi xe lăn đang chuẩn bị vượt dốc thềm cửa thì bị ngã lộn nhào ra sau. Bất ngờ thay, sau cú ngã hiểm hóc người này lại có thể đứng dậy và đi lại bình thường bằng 2 chân khiến dân mạng không khỏi khó hiểu.

Xe lăn là phương tiện hỗ trợ dành cho người mất khả năng di chuyển bình thường, và sẽ ra sao nếu một người vẫn có thể đi lại bằng 2 chân mà lại bất chấp ngồi xe lăn? Đầu tiên, người đó sẽ khá chật vật để điều khiển chiếc xe. Thứ hai, gặp chướng ngại vật hơi "khoai" tí tẹo là sẽ cho ra ngay 1 tình huống dở khóc dở cười như clip dưới đây!

Clip: Người đàn ông ngồi xe lăn bất ngờ... đi được bằng hai chân (Nguồn: FB)

Đoạn clip trên được đăng tải lên Facebook từ tối 4/1 khiến dân mạng không khỏi khó hiểu lẫn ôm bụng cười ngặt nghẽo. Theo đó đoạn clip trích xuất từ camera an ninh cho thấy trời cũng tối rồi, một người đàn ông thì đang ngồi trên xe lăn để di chuyển từ ngoài ngõ vào trong nhà.

Mọi chuyện đang rất là bình thường cho đến khi người này lăn xe lên dốc để vượt qua thềm vào cửa. Con dốc chẳng cao lắm đâu nhưng cũng đủ để làm khó người "tay mơ", khiến cả anh này và chiếc xe lăn ngã lộn ngửa về sau đau điếng.

Tưởng như người đàn ông sẽ khó khăn lồm cồm bò dậy, nhưng không! Anh bất ngờ đứng phắt dậy bằng 2 chân không chút khó khăn, nhanh nhẹn dựng chiếc xe lăn lên và khoan thai đẩy xe vào thẳng trong nhà.

Clip gây lú: Sau cú ngã lộn nhào nơi thềm cửa, người đàn ông ngồi xe lăn bất ngờ... đi được bằng hai chân-1

Ảnh cắt từ clip

Pha xử lý tai nạn không một chút cồng kềnh của người đàn ông đã khiến dân mạng cười ngất. Có người nói anh này "cháy nhà mới ra mặt chuột", rõ ràng vẫn có thể đi lại bình thường mà lại ngồi xe lăn, chẳng biết mục đích là gì đây?

Tuy vậy cũng có người cho rằng có thể anh này chỉ do tò mò mà mượn xe lăn của người khác đi thử, chẳng may ngã nhào thì đứng dậy đi bộ cho nhanh.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- "Chắc là anh này mượn xe của test thử 1 vòng thôi mà".

- "Về đến nhà nghĩ không ai nhìn thấy, không ngờ có anh camera chết tiệt".

- "Đúng là cháy nhà ra mặt chuột haha".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-gay-lu-sau-cu-nga-lon-nhao-noi-them-cua-nguoi-dan-ong-ngoi-xe-lan-bat-ngo-di-duoc-bang-hai-chan-162210501091505737.htm

tình huống hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.