Sau Hoa Vinh đến lượt bạn gái hot girl của thủ thành Đặng Văn Lâm cover cực ngọt 'Ngắm hoa lệ rơi'

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Thương Võ (tên thật là Võ Thị Thương), đến từ Thái Hòa, Nghệ An còn sở hữu giọng hát cực hay.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Thương Võ (tên thật là Võ Thị Thương), đến từ Thái Hòa, Nghệ An còn sở hữu giọng hát cực hay.

Ngày 27/3 vừa qua, sau khi kết thúc trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan tại vòng loại Asian cup 2019, chàng thủ môn Đặng Văn Lâm là một trong những cái tên được người hâm mộ trái bóng tròn liên tục truy lùng. Dù bị chấn thương và phải rời sân để nhường chỗ cho thủ môn khác nhưng trong 40 phút thi đấu của hiệp 1, Văn Lâm đã cho thấy mình là “chốt chặn” vững chãi tại cầu môn đội nhà.


Thương Võ cover cực hay "Ngắm hoa lệ rơi" của Châu Khải Phong

Bên cạnh sở trường bắt bóng cực "dính", ngoại hình điển trai của anh chàng cũng là điều được không ít cô gái quan tâm. Mới đây, không ít fans girl tiếc hùi hụi khi biết thông tin Lâm "Tây" là "hoa đã có chủ". Theo tìm hiểu, cô gái sở hữu trái tim của chàng thủ thành Câu lạc bộ Hải Phòng có tên Thương Võ (tên thật là Võ Thị Thương), đến từ mảnh đất Thái Hòa, Nghệ An. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, Thương Võ còn sở hữu giọng hát cực hay.

Mới đây, nàng hot girl xinh đẹp còn gây chú ý khi cover cực ngọt ca khúc Ngắm hoa lệ rơi của ca sĩ Châu Khải Phong. Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 50 nghìn lượt xem. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước giọng ca ngọt ngào của cô nàng.


Khoảnh khắc "tình bể bình" của Thương Võ và bạn trai Đặng Văn Lâm

Không phải đến thời điểm là bạn gái của Tâm "Tây", Thương Võ mới được nhiều người biết đến. Trước đó, cô gái này từng thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2015 và là học trò của ca sĩ Mỹ Tâm.

Sau khi tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội, hiện Thương Võ đang làm nghề ca sĩ tự do tại Hà Nội. Năm 2016, hot girl xứ Nghệ từng gây bão trên mạng trong clip được bà ngoại gần 100 tuổi dạy cách yêu. 


Nhan sắc đời thường xinh đẹp của Thương Võ

Ngoài bạn gái xinh đẹp, em trai và em gái của Lâm "Tây" cũng có ngoại hình "không phải dạng vừa". Được biết, Văn Lâm là anh cả trong gia đình có 3 anh em. Dưới Lâm là một cậu em khá điển trai tên Văn Mạnh và cô em gái tên Thanh Giang (11 tuổi) cũng duyên dáng, đáng yêu. Nhìn vào các bức ảnh gia đình có thể thấy, chàng thủ thành của câu lạc bộ Hải Phòng rất mực cưng chiều em gái. 


Đặng Văn Lâm và các thành viên còn lại trong gia đình

Đặng Văn Lâm (sinh ngày 13/8/1993) là thủ môn mang hai dòng máu khi có cha là người Việt, mẹ là người Nga. Hiện anh đang chơi ở vị trí thủ môn tại câu lạc bộ Hải Phòng và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.


Theo VietNamNet

Hoa Vinh

thủ môn Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.