Sau va chạm giao thông, tài xế mở cốp lấy ngay "hàng nóng" để nói chuyện

Suốt quá trình cự cãi, tài xế xe ô tô kéo khẩu trang xuống, thách thức rồi giơ chiếc rìu sắt lên để đe doạ.

Mới đây, một diễn đàn lớn trên Facebook xuất hiện bài viết gây chú ý về tình huống sau va chạm giao thông.

Va chạm giao thông, tài xế mở cốp lấy hàng nóng ra dọa

Theo dõi đoạn clip đăng tải cho thấy, một chiếc xe thuộc thương hiệu Kia cố gắng đi vào làn khẩn cấp để vượt qua chiếc Porsche nhưng không thành công. Tức giận, chiếc Kia ép chiếc Porsche dừng lại để nói chuyện. 

Ngay sau khi vừa xuống xe, tài xế xe Kia mở cốp, lấy một chiếc rìu sắt ra để "ra oai"!

Sau va chạm giao thông, tài xế mở cốp lấy ngay hàng nóng để nói chuyện-1
Sau va chạm giao thông, tài xế mở cốp lấy "hàng nóng" ra để nói chuyện

Suốt quá trình cự cãi, tài xế xe Kia kéo khẩu trang xuống, thách thức tài xế chiếc Porsche nhưng cũng chỉ giơ chiếc rìu sắt lên để doạ chứ không sử dụng. Sau cùng, anh này bực bội bỏ đi.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích tài xế xe Kia. Bởi lẽ, va chạm giao thông là điều bình thường, thậm chí là vấn đề không thể tránh khỏi, nhưng cách hành xử với nhau mới là điều gây chú ý.

Được biết, vụ việc xảy ra vào lúc 18h ngày 12/3 trên đường vành đai 3, đoạn qua Nguyễn Xiển hướng về phía cầu Nhật Tân (Hà Nội).

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-va-cham-giao-thong-tai-xe-mo-cop-lay-ngay-hang-nong-de-noi-chuyen-162221403190313620.htm

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.