Sinh ba được 2 trai 1 gái, ông bố trẻ "nhất bên trọng nhất bên khinh" khiến ai cũng phải phì cười

Đoạn clip này một lần nữa lại chứng minh, con gái chính là ưu tiên số 1 của các ông bố.

Đoạn clip này một lần nữa lại chứng minh, con gái chính là ưu tiên số 1 của các ông bố.

Từ trước đến nay, ai cũng biết rằng khoảnh khắc giữa bố và con gái chính là những giây phút đáng yêu và xúc động nhất. Không những thế, với nhiều gia đình có đủ nếp đủ tẻ, các chị em gái bao giờ cũng nhận được sự ưu ái của bố nhiều hơn. Nguyên nhân là bởi so với con trai, con gái yếu đuối hơn, cần được chăm sóc, chiều chuộng và bảo vệ hơn từ bố.

Và sau khi xem xong clip dưới đây, chắc chắn bạn sẽ phải một lần nữa vừa ôm bụng cười lăn lóc vừa phải gật gù công nhận điều này.

Đoạn clip "nhất bên trọng nhất bên khinh" của ông bố trẻ khiến dân mạng phì cười.

Trong đoạn clip là một gia đình sinh ba, 2 bé trai và 1 bé gái, được mặc quần áo và đi dép giống nhau rất đáng yêu. Chỉ tính riêng việc này cũng đã đủ để gia đình đặc biệt thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Tuy nhiên, trong đoạn video ngắn ngủi này, dân mạng lại phải phì cười vì hành động của ông bố trẻ.

Theo đó, anh chỉ dắt cô con gái nhỏ đi phía trước, bố con vừa đi vừa nói chuyện rất tình cảm, còn 2 cậu con trai thì không hề để tâm một chút nào. Thậm chí 2 cậu bé còn nghịch ngợm dẫm vào nước mà ông bố trẻ vẫn chẳng mảy may để ý. Quả nhiên, trong mắt người bố này chỉ có cô con gái nhỏ mà thôi.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý cực lớn của cộng đồng mạng Trung Quốc và nhanh chóng được dân mạng Việt chia sẻ. Nhiều người đã phải phì cười còn các ông bố bà mẹ trẻ lại đồng cảm:

- Đây là "trọng nữ khinh nam" này!

- Đúng là với bố chỉ có con gái là nhất thôi.

- Người ta bảo "con gái mong manh như một nụ tường vi, sểnh ra là bị gió xuân vùi dập" nên ông bố trẻ giữ như thế cũng đúng thôi.

- Nhà em cũng thế đây. 1 trai 1 gái mà lúc nào bố nó cũng chỉ chăm chăm bênh con bé, đến mức em cũng bị cho ra rìa luôn chứ đừng nói ai khác.

- Nhìn 2 bé trai thơ thẩn dẫm vào nước mà vừa thương vừa buồn cười. 

- Nghĩ cũng tội 2 bé trai kia nhưng mà buồn cười thật đấy.

Thực ra đoạn clip này chỉ mang tính giải trí thôi còn con trai hay con gái cũng đều cần được bố mẹ quan tâm, chăm sóc như nhau phải không nào? Hiện tại bài đăng vẫn đang khiến dân mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh quan tâm. 

 

Theo Helino 


con gái

con trai

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.