"Soái ca" để bạn gái ngồi trên yên xe rồi dắt bộ suốt 1 km dưới mưa

Chiếc xe máy không may bị hỏng giữa đường, do vậy chàng trai quyết định dắt bộ nhưng vẫn để bạn gái mình ngồi trên yên xe. Quãng đường dài 1 km dưới mưa và hành động của chàng "soái ca" khiến nhiều người thích thú.

Chiếc xe máy không may bị hỏng giữa đường, do vậy chàng trai quyết định dắt bộ nhưng vẫn để bạn gái mình ngồi trên yên xe. Quãng đường dài 1 km dưới mưa và hành động của chàng "soái ca" khiến nhiều người thích thú. 

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh chàng thanh niên dắt bộ chiếc xe máy chở theo một bạn gái ngồi trên xe dưới đường mưa khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ những hình ảnh trên đường ghi lại trên một tuyến đường tại Đắk Lắk.


Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, họ cùng nhau đi trên chiếc xe máy, tuy nhiên chiếc xe bị hỏng giữa đường, không thể di chuyển được. Vì vậy, bất chấp trời mưa, đường ướt nhưng chàng thanh niên vẫn để bạn gái ngồi trên xe rồi hì hục dắt xe đi dưới mưa suốt một đoạn đường dài hàng km.

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đồng thời cũng nhận được những ý kiến trái chiều xung quanh câu chuyện này. 

Một số người cho rằng cô gái không biết thông cảm cho bạn trai mình khi để thanh niên ấy vất vả dắt chiếc xe máy hỏng lại còn phải chở theo bạn gái. 

"Xe hỏng, trời thì mưa sao cô gái ấy không xuống đi bộ cùng người yêu mình chứ. Biết là tình cảm nhưng đôi khi cũng cần phải tinh ý mà xuống đẩy xe cùng tìm chỗ sửa cho nhanh thì hơn", tài khoản T.B. bình luận. 

Bên cạnh đó nhiều người cho rằng chàng trai rất ga - lăng, không muốn bạn gái mình đi bộ nên chấp nhận dắt xe chở theo bạn gái mình. "Tôi từng gặp trường hợp này rồi, lúc xe hết xăng giữa đường, trời đang mưa nữa, bạn gái cũng nằng nặc đòi đi bên cạnh, nhưng tôi nhất quyết bắt cô ấy ngồi lên xe để tôi đẩy, vì thật sự thì thấy người yêu mình đi bộ một đoạn đường dài để tìm cây xăng thì thương lắm. Mình là con trai thế nào cũng được, còn người yêu mình con gái sức đâu mà đi theo cho kịp, vậy nên đừng phán xét vấn đề khi chỉ thấy được một mặt của nó", tài khoản A.T chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ

tình yêu

giới trẻ

soái ca

lãng mạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.