SỐC: Gã đàn ông giả gái đứng giữa đường làm hành động "nhạy cảm" khiến cánh chị em kinh hãi tột độ

Dù đang đứng ngay trên đường phố đông đúc người qua lại, người đàn ông trong trang phục phụ nữ vẫn thản nhiên thực hiện hành động "biến thái" khiến những người chứng kiến không khỏi choáng váng.

Mới đây, mạng xã hội sửng sốt khi xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông mặc trang phục phụ nữ có hành vi "nhạy cảm" ngay giữa đường phố.

SỐC: Gã đàn ông giả gái đứng giữa đường làm hành động nhạy cảm khiến cánh chị em kinh hãi tột độ-1

Hành vi biến thái của người đàn ông giả danh phụ nữ ngay trên đường khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Trong đoạn clip, người đàn ông trong bộ trang phục phụ nữ gồm áo chống nắng màu hồng, quần skinny, chân đi guốc cao, đeo khẩu trang kín mít đứng giữa đường trong bộ dạng đáng ngờ. Mặc cho thời điểm này có rất đông phương tiện qua lại, vị trí đứng lại ngay trước mặt một phụ nữ đang ngồi trong một nhà dân, người đàn ông vẫn vô tư dùng tay thực hiện hành vi khiến tất cả sốc nặng.

Sau một hồi đứng "tự xử" giữa đường, người này lên xe rồi nhanh chóng bỏ đi như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

SỐC: Gã đàn ông giả gái đứng giữa đường làm hành động nhạy cảm khiến cánh chị em kinh hãi tột độ-2

Người đàn ông ngang nhiên thực hiện hành vi biến thái ngay trên đường.

Hành động phản cảm này sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã lập tức được người dùng mạng chia sẻ một cách chóng mặt, kèm với đó là hàng trăm lượt bình luận. Tất cả đều tỏ ra phẫn nộ về hành vi biến thái của người đàn ông này.

Chưa kể đến hành vi biến thái, "tự xử" nơi công cộng mà hành vi giả trang thành phụ nữ để thực hiện hành vi đó cũng khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Bởi hành vi giả trang như vậy sẽ khiến nhiều không chú ý và có thể bị lợi dụng cho hành vi biến thái của đối tượng mà không hề hay biết.

Cũng có một số ý kiến trên mạng cho rằng, hành vi này của người đàn ông có thể là do một dạng bệnh lý nào đó. Tuy nhiên bất luận thế nào thì đây cũng là hành vi vô cùng phản cảm, gây mất mỹ quan và ảnh hưởng nghiêm trọng tới những người xung quanh.

Hiện đoạn clip vẫn đang lan truyền mạnh mẽ trên MXH khiến cư dân mạng dành nhiều chỉ trích cho người đàn ông này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/soc-ga-dan-ong-gia-gai-dung-giua-duong-lam-hanh-dong-nhay-cam-khien-canh-chi-em-kinh-hai-tot-do-162202109130308626.htm

hành động phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.