SỐC: Lộ clip nghi thầy giáo 'mây mưa' với học sinh nam ngay tại bục giảng

Người đàn ông được cho là thầy giáo chỉ mặc mỗi chiếc quần nhỏ rồi khỏa thân hoàn toàn đang quan hệ với học sinh nam ngay trong lớp học được camera ghi lại.

Mới đây, một đoạn clip dài ghi lại cảnh thầy giáo và học sinh nam làm "chuyện ấy" ngay trên bục giảng tại một lớp học đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng.

Trong clip, người đàn ông được cho là thầy giáo lúc đầu chỉ mặc mỗi chiếc quần lót. Sau đó người này bắt đầu có những cử chỉ vuốt ve, âu yếm với một thiếu niên được cho là học trò. Nam sinh này cũng không còn mảnh vải nào che thân. 

Xem clip, cộng đồng mạng dễ dàng nhận thấy nam sinh không có bất kỳ hành động phản kháng nào. Cậu ta hoàn toàn phục tùng, làm theo yêu cầu cùa thầy giáo.

Đoạn clip chỉ kéo dài 2 phút nhưng đã ghi lại những cảnh khó coi nhất của hai thầy trò ngay trong lớp học vắng người.

SỐC: Lộ clip nghi thầy giáo mây mưa với học sinh nam ngay tại bục giảng-1

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã gây chấn động dư luận. Hầu hết mọi người đều lên án hành vi không thể chấp nhận của thầy giáo với học sinh của mình ngay trên lớp. 

Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể đoạn clip trên được quay ở đâu, vào thời gian nào. Nếu xảy ra tại Việt Nam hy vọng cơ quan chức năng sớm vào cuộc để làm rõ vụ việc. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/lo-clip-cua-thay-giao-va-hoc-sinh-ngay-tren-buc-giang-n-269115.html?fbclid=IwAR0ADmizjsIehESMXzqHhhzotif8TWy6xoH6q1d4vLQQJfFL3uxT6uSo8aQ

thầy giáo

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.