Sốc trước cảnh bố chở con gái trên xe máy không đội mũ bảo hiểm, bé đứng như làm xiếc giữa đường

Tình huống giao thông nguy hiểm này đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem, bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Trên thực tế, cảnh bố mẹ chở con một cách hớ hênh ngoài đường không phải là ít. Nếu có cơ hội xem lại những đoạn clip, bức ảnh ghi lại cảnh phụ huynh bất cẩn khi cùng con tham gia giao thông, chúng ta sẽ không khỏi giật mình sợ hãi.

Điển hình như mới đây, mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip 25 giây nhưng khiến không ít người đặc biệt các bậc phụ huynh phải "thót tim" theo dõi.


Hãi hùng bố chở con gái trên xe máy không đội mũ bảo hiểm như làm xiếc giữa đường

Cụ thể, một ông bố trẻ chở theo con gái trên xe máy chạy bon bon trên đường nhưng lại có hành động nguy hiểm. Phía sau yên xe, một bé gái không ngồi mà... đứng. Đáng nói, bé không đội mũ bảo hiểm, đứng lên yên xe sau, dùng tay ôm vai, ôm cổ để bố phóng như bay trên đường.

Sốc trước cảnh bố chở con gái trên xe máy không đội mũ bảo hiểm, bé đứng như làm xiếc giữa đường-1
Em bé không đội mũ bảo hiểm, đứng sau yên xe bố đầy nguy hiểm khi tham gia giao thông trên đường. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip do những người ngồi trên ô tô quay lại được tại một con đường ở Tuyên Quang và chia sẻ trên mạng xã hội. 

Ai xem được cảnh tượng này cũng nín thở lo sợ lỡ em bé sẽ trượt chân ngã xuống đường và trách người lớn quá chủ quan khi không ôm lấy cháu nhỏ phía sau.

Rất nhiều người khi xem đoạn clip đã không khỏi bức xúc, thậm chí phẫn nộ trước hành động coi thường tính mạng của đứa trẻ. Bởi chính người bố đã tạo ra sự nguy hiểm khôn lường cho con gái của mình.

Có một nghịch lý rất khó hiểu, là khi trẻ còn bé phải bế bồng trên tay, người lớn rất cầu kỳ trong việc giữ gìn sự an toàn của con. Nhưng khi chúng lớn hơn một chút, nhiều ông bố bà mẹ trở nên cẩu thả, chủ quan. 

Họ quá tin tưởng vào khả năng "giữ" trẻ trên xe máy, xe đạp điện khi di chuyển quá mạo hiểm trên đường. Ơn trời nếu may mắn không xảy ra chuyện gì, còn với những ai phải chứng kiến cảnh đó ngoài phố, hẳn sẽ không khỏi hoảng hồn vì quá nguy hiểm.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-truoc-canh-bo-cho-con-gai-tren-xe-may-khong-doi-mu-bao-hiem-be-dung-nhu-lam-xiec-giua-duong-162212112200948326.htm

clip giao thông

vi phạm luật giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.