Sốc với căn phòng trọ bẩn kinh hoàng của cô gái trẻ: Vỏ lon, túi nilon chất hết lên giường, rác nhét 3 bao vẫn chưa hết

Hình ảnh căn phòng trọ bẩn kinh hoàng chẳng khác gì nhà hoang, bãi rác sau vài tháng cho nữ sinh thuê được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người choáng váng.

Hình ảnh căn phòng trọ bẩn kinh hoàng chẳng khác gì nhà hoang, bãi rác sau vài tháng cho nữ sinh thuê được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người choáng váng.

Mới đây, cư dân mạng lại được phen "kinh hồn bạt vía" khi một lần nữa đụng phải "nữ hoàng ở bẩn". Câu chuyện được một chủ nhà trọ chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người quan ngại về lối sống của giới trẻ ngày nay.

Với tâm lí muốn cho nữ thuê phòng để giữ gìn vệ sinh, giờ giấc chặt chẽ thế nhưng chỉ sau vài tháng cho thuê, chị chủ trọ đang bầu bí gần như hết hồn, thậm chí "sốc nặng" sau khi mở cánh cửa phòng trọ.

Sốc với căn phòng trọ bẩn kinh hoàng của cô gái trẻ: Vỏ lon, túi nilon chất hết lên giường, rác nhét 3 bao vẫn chưa hết-1Sốc với căn phòng trọ bẩn kinh hoàng của cô gái trẻ: Vỏ lon, túi nilon chất hết lên giường, rác nhét 3 bao vẫn chưa hết-2Sốc với căn phòng trọ bẩn kinh hoàng của cô gái trẻ: Vỏ lon, túi nilon chất hết lên giường, rác nhét 3 bao vẫn chưa hết-3

Cả núi rác thái được chất thành đống "hổ lốn" trên chiếc chiếu cói mục nát đáng ra phải dùng để nằm trước đó

"Mình bầu bí nên nghỉ làm ở nhà, có cái phòng trọ cho sinh viên thuê, kiếm ít tiền hàng tháng. Đã bó cẩn là chỉ cho nữ thuê rồi, vì dù sao vẫn nghĩ con gái sẽ sạch sẽ hơn. Nhưng mà không.

Đây là những gì mình nhận lại sau mấy tháng, vỏ lon nước, bánh kẹo, bim bim đút đầy gầm giường, mình tống vào 3 bao tải mới hết, chiếu cói thì rách tùm lum được trải trên 1 lớp vỏ nilong, chai chiếc lỉnh kỉnh', dòng chia sẻ của chị chủ nhà trọ trên mạng xã hội.

Không phải một căn phòng trọ trống huếch trống hoác khi ai đó rời đi mà những khoảng không gian trong nhà đều được lấp đầy bằng rác thải. Nguyên một núi rác rài từ dưới sàn nhà, trong gầm giường rồi chất đống trên chiếc chiếu cói mục nát. 

Sốc với căn phòng trọ bẩn kinh hoàng của cô gái trẻ: Vỏ lon, túi nilon chất hết lên giường, rác nhét 3 bao vẫn chưa hết-4

Rác thải bày nừa khắp nhà chẳng chừa một góc nào

Căn phòng ngập tràn rác rưởi, từ quần áo, giày dép đến vỏ chai nhựa, vỏ lon... túi nylon được gom thành từng đống lớn, khắp nơi đều bao phủ bởi bụi bặm, bẩn thỉu. Trông căn phòng không khác nào một "bãi rác" lâu ngày. 

Không những thế, chị chủ nhà còn chụp lại những đống rác trong căn phòng trọ để làm bằng chứng cho lời nói của mình. Có lẽ, đến ngay chị chủ cũng chẳng thể tưởng tượng được căn phòng trọ của mình chỉ sau vài tháng cho thuê đã biến thành một bãi phế liệu với hổ lốn rác thải chưa được phân loại.

Nhiều người cũng bày tỏ khó hiểu và tò mò về dánh tính của cô gái nào đó khi có thể đường hoàng sống trên "bãi rác" do chính mình tạo ra như thế. Chưa kể đến còn phải chịu đựng mùi hôi thối, nồng nặc từ rác lâu ngày hay thức ăn thừa bốc lên. 

Sốc với căn phòng trọ bẩn kinh hoàng của cô gái trẻ: Vỏ lon, túi nilon chất hết lên giường, rác nhét 3 bao vẫn chưa hết-5

Những bao tải rác "siêu to khổng lồ" được thu gom lại sau đó

Dù bầu bí mệt mỏi, nhưng vẫn phải xắn tay vào thu dọn bãi chiến trường. Được biết, từ đống chai lọ, đồ dùng đến túi nylon, vị chủ nhà đen đủi đã lôi ra, nhét đến 3 bao tải mới hết.

Ngay sau khi những hình ảnh phòng trọ ở bẩn được chia sẻ đã thu hút rất nhiều bình luận của dân mạng. Ai cũng “cạn lời” và “chịu thua” với căn phòng trọ bẩn kinh dị, nhiều người cũng bày tỏ đồng cảm và cho rằng bà chủ nhà thật đen đủi khi gặp phải khách trọ ở bẩn như vậy.

"Thế này thì thua rồi. Sinh viên gì chứ, chuồng lợn còn sạch hơn ấy, không hiểu sao ở bẩn đến như vậy được. Không hiểu, bạn nữ sinh ấy sinh sống bằng cách nào giữa đống rác này trong suốt mấy tháng", tài khoản G.L chia sẻ. 

"Nhìn kinh dị, không hiểu người ở đầu óc có vấn đề không. Thương chị chủ nhà đã bầu bí nặng nền còn dọn nguyên cái "bãi rác" này nữa thì ngất mất", một bạn khác bày tỏ. 

 

Theo Helino


Cộng đồng mạng

ở bẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.