‘Soi’ logo của các nhóm nhạc Kpop

Bên cạnh việc định hình phong cách, các nhóm nhạc Hàn Quốc cũng rất chú trọng đầu tư vào hình ảnh logo tượng trưng cho nhóm.

Bên cạnh việc định hình phong cách, các nhóm nhạc Hàn Quốc cũng rất chú trọng đầu tư vào hình ảnh logo tượng trưng cho nhóm.

Mẫu logo được các nhóm nhạc Kpop ưa chuộng nhất có lẽ là logo dạng chữ, vừa đơn giản lại vừa khiến khán giả nhớ ngay đến tên nhóm. Rất nhiều nhóm nhạc hàng đầu sử dụng mẫu logo này có thể kể đến như: Big Bang, 2NE1, B2ST, U-Kiss, MBLAQ, ZE:A, B1A4, T-ara…

 

 
2NE1 sử dụng chữ cách điệu làm logo cho nhóm. Gần đây, thay vì chỉ đơn giản sử dụng hình ảnh tên nhóm được cách điệu, các nhóm nhạc bắt đầu sử dụng logo biểu tượng để tạo ấn tượng với người hâm mộ.

 


B.A.P ngay từ khi ra mắt đã khiến fan nhớ tới hình ảnh những chú thỏ dễ thương.

 


Nhìn khuôn mặt robot này fan nhớ ngay đến nhóm VIXX.

 

 
Infinite đã rất thông minh khi lấy luôn ký hiệu vô cực làm biểu tượng của nhóm.

 

 
Logo có cánh biểu tượng của nhóm BtoB.

 


EXO thì sử dụng hình lục giác làm biểu tượng cho nhóm.

 
 

Bên cạnh đó cũng có khá nhiều nhóm nhạc không sử dụng logo hoặc logo thay đổi liên tục phụ thuộc vào album phát hành. Điển hình là các nghệ sĩ nhà SM như Super Junior, SHINee, f(x)… Super Junior gần như không sử dụng logo riêng.

Theo Tiin



Danh tính kẻ cướp xe ô tô, đánh tử vong người dân ở Hà Nội
Sau khi sử dụng ma túy, Ma Vũ Duy gây ra 2 vụ trộm cắp xe ô tô của người dân ở tỉnh Thái Nguyên và Hà Nội. Chưa dừng lại đó, do ảnh hưởng của ma túy, Duy cởi quần áo đi bộ trên đường. Khi bị người dân truy đuổi, đối tượng chạy vào nhà dân và dùng xẻng tấn công khiến một người tử vong.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.