Sốt rét nhập viện, thanh niên "sang chấn tâm lý" và quyết định lạ khi thấy cô gái giường bên

Đúng là muốn có được người yêu thì phải chịu khó "mặt dày" chút xíu, như anh chàng trong câu chuyện dưới đây.

Đúng là muốn có được người yêu thì phải chịu khó "mặt dày" chút xíu, như anh chàng trong câu chuyện dưới đây.

Câu chuyện về anh chàng "mặt dày" được người bạn kể lại như thế này: "Thằng bạn em mấy hôm trước bị sốt rét, nó nhập viện từ hôm thứ 6 cho đến nay cũng là năm hôm rồi. Bác sỹ bảo bệnh tình của nó tiến triển rất tốt bây giờ có thể xuất viện được. Nghe tin này chắc nó vui lắm đây vì từ hôm qua đến giờ nó còn kêu ca mãi bảo là trong này ngột ngạt khó chịu quá cứ kêu em làm thủ tục xuất viện để về.

Nhưng em vừa mới vào thông báo cho nó thì nó lại bảo không muốn về nữa và muốn ở lại đây thêm vài hôm. Em không hiểu sao nó lại có thể thay đổi quyết định một cách nhanh chóng đến như vậy. Em hỏi thì nó mới bảo:

"Mày có nhìn thấy em kia không, em này vừa mới đến đây để thăm người ốm. Nhìn trông xinh nhỉ. Bây giờ tao ở đây để làm quen với em ý đã, bao giờ ổn ổn thì ra viện sau cũng được".

Lúc đầu em tưởng là nó đùa nhưng ai ngờ nó làm thật các bác ạ. Nó bảo với bác sỹ là nó bị sang chấn tâm lý nên muốn ở lại đây để nhờ bác sỹ theo dõi thêm vài hôm. Em cũng không ngờ là nó lại có thể nghĩ ra được cái lý do này luôn".

Sốt rét nhập viện, thanh niên sang chấn tâm lý và quyết định lạ khi thấy cô gái giường bên-1

Nam thanh niên bỏ cả chuyện ra viện vì thấy một cô nàng xinh đẹp.

Đúng là một anh chàng viết chớp lấy cơ hội thật sự. Ngay khi nhìn thấy một cô gái xinh đẹp, thanh niên đã nghĩ luôn được phương án để tán tỉnh và gạt phắt luôn chuyện ra viện.

Nhiều dân mạng cũng bật cười trước sự hài hước và nhanh trí của anh chàng. Tuy vậy, nhiều người cũng cho rằng hành động quá thiếu hợp lý, nhất là môi trường đòi ở lại là bệnh viện - nơi rất đông người.

Ý định của anh chàng là vậy, nhưng hắn anh vẫn phải ra viện thôi vì còn rất nhiều người cần chiếc giường này. Hy vọng anh ta sẽ tiếp cận cô gái xinh đẹp kia bằng cách khác hiệu quả hơn. 

Theo Trí thức trẻ


sốt rét


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.