Sự cố cười ra nước mắt trên sân khấu lễ thành hôn: Ông bác khiến tất cả chết lặng khi có sự nhầm lẫn không tưởng

Ngay sau lời phát biểu, những người trong hôn trường đã ồ lên vì màn nhầm nhọt quá bất ngờ và khá nghiêm trọng.

Vào mùa cưới, có hàng loạt những câu chuyện dở khóc dở cười mà khi nghe kể lại, ai cũng thấy ngao ngán, chẳng biết nhận xét ra sao.

Trong khi làm lễ thành hôn, sẽ có một phần phát biểu của đại diện họ nhà trai và nhà gái. Khi đó, những người có uy tín ở hai bên sẽ lên phát biểu để làm lễ xin dâu, nhận dâu và nhắn nhủ cặp tân hôn về cuộc sống hạnh phúc, yêu thương nhau.

Đây thường là lúc những người đã quen với việc phát biểu đứng lên nói. Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp vì hồi hộp hoặc không tập trung mà "lỡ lời".

Mới đây, một đoạn clip đăng lên mạng xã hội quay lại cảnh nói nhầm của một ông bác trong hôn lễ cháu. Theo đó, khi tất cả mọi người đang vô cùng tập trung, bác lại nói nhầm khá nghiêm trọng:

"Kinh thưa các cụ các ông các bà, cả quan viên trong họ trong phòng tang lễ, à, trong phòng hôn lễ".

Ông bác lỡ lời trong đám cưới cháu

Sự nhầm lẫn này khiến nhiều người phải ồ lên. Dù ông bác ngay lúc đó đã sửa ngay câu nói rồi nhưng lúc đó ai cũng nghe rõ hết cả. Thật đáng buồn làm sao!

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận ngay dưới bài viết. Đa phần đều tỏ ra thông cảm với màn phát biểu của bác. Nhiều người suy đoán rằng có lẽ bác cũng là người được trọng vọng và hay đi phát biểu ở cả các đám ma và đám cưới. Đôi lúc hồi hộp có nhầm lẫn một chút thì cũng nên thông cảm.

"Không phải cụ già rồi kém minh mẫn đâu, có lẽ cụ hay đi nói đám ma thành ra bị nhầm. Mọi người đừng nặng lời chỉ trích, người ta dù sao cũng già rồi, được tôn trọng nên mới mời lên sân khấu phát biểu đấy chứ", một dân mạng bình luận.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến khác cho rằng chuyện phát biểu trong hôn lễ vô cùng quan trọng. Tốt nhất nên chọn người đã sẵn sàng, có tập duyệt kĩ càng để tránh gặp phải trường hợp khó xử như thế.

Chắc chắn cô dâu và chú rể chẳng thể nào mà vui vẻ nổi sau khi nghe những lời nhầm nhọt nghiêm trọng như thế.

Đây không phải là lần đầu tiên những màn phát biểu trên sân khấu của những người có tuổi rơi vào tình huống nhầm, sai khiến dân mạng cũng phải bật cười.

Thời gian trước, trên mạng xã hội cũng lan truyền đoạn clip người đàn ông đại diện cho họ nhà gái phát biểu giao dâu bị lúng túng. Câu chữ của ông nói rất lủng củng, hài hước khiến nhiều người không thể nhịn cười.

Lên phát biểu trao dâu, ông chú nhắc nhầm tên chàng rể khiến cả hôn trường phá lên cười

Cuối cùng, ông chú này tuyên bố nhận rể nhưng lại gọi nhầm tên người khác khiến hôn trường tất cả đều cười phá lên. Sau khi phát biểu xong xuôi, chú cũng ngại quá, quay mặt vào trong.

Trước đó, cũng có một ông bác lên sân khấu phát biểu đại diện họ nhà gái. Không rõ hồi hộp hay đang say hay sao mà ông nói một bài không theo trình tự nào cả, không có ý nghĩa gì hết khiến tất cả chẳng hiểu gì.

Nhìn gương mặt cô dâu chú rể thẫn thờ ai cũng thấy tội nghiệp thay. Sau khi ông tuyên bố xin hết thì cả hôn trường mới vỗ tay động viên, trước đó chắc chắn người ta cũng hoang mang vì chẳng nghe rõ người bác này nói đến chuyện gì.

Màn phát biểu khó hiểu của ông bác trong đám cưới

Những trường hợp này không hiếm trong các đám cưới. Đôi khi, sự hồi hộp, không chuẩn bị kĩ càng hay thậm chí do hơi say say nên những người lớn khiến bài phát biểu quan trọng trở nên hài hước. Có lẽ, những clip trên là bài học kinh nghiệm dành cho chính các bác.

Trước khi đứng lên phát biểu, họ nên duyệt lại kĩ càng tránh khiến hôn trường rơi vào tình cảnh khó xử. Cô dâu chú rể cũng không thể vui vẻ trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời.

Theo Trí Thức Trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/su-co-cuoi-ra-nuoc-mat-tren-san-khau-le-thanh-hon-ong-bac-khien-tat-ca-chet-lang-khi-co-su-nham-lan-khong-tuong-222020122121910615.htm

sự cố đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.