Sự cố đám cưới hi hữu: Cô dâu liên tục bị dồn vào "thế bí" bởi người đàn ông lạ mặt nhưng phản ứng của cả gia đình chú rể mới "perfect"

“Ở cái nơi Việt kiều Campuchia nghèo khổ thì đúng hơn, trị giá chừng 100 đô mà cũng rước dâu về Sài Gòn…”, người đàn ông này vừa nói đến đó, mẹ chồng đã cướp lời và trả lời rất quyết liệt...

Trong đám cưới, chẳng bao giờ người ta chắc chắn được mọi việc đều suôn sẻ. Chuyện cưới xin cả đời chỉ có một lần, ai nấy đều cố gắng làm cho nó trọn vẹn nhất, thuận lợi nhất. Tuy vậy, vẫn có những sự cố khiến gia đình hai bên chẳng thể lường trước được.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hai đoạn clip diễn ra trong một lễ rước dâu. Theo đó, chú rể là người thành phố, cô dâu lại ở trong một khu nhà tạm không kiên cố, lụp xụp.

Bình thường, ai chẳng biết vì tình yêu, người ta đến với nhau thì không phân biệt giàu nghèo, không để ý đến hoàn cảnh đôi bên. Gia đình chú rể không màng tới, đi rất đông đến rước dâu chứng tỏ vô cùng tôn trọng và coi trọng cô con dâu mới.

Clip được đăng trên nhiều trang mạng

Tuy nhiên, một người đàn ông xuất hiện vừa phỏng vấn vừa quay clip vô cùng vô duyên. Không chỉ thế, ông ta còn thoải mái nói đến chuyện phân biệt giàu nghèo, “cái may” của cô dâu khi từ vùng quê nghèo đói mà cưới được đàn ông thành phố.

“Em bên Campuchia về luôn đó, em sống bên Campuchia bao lâu rồi?”, người đàn ông hỏi cô dâu và nhận về câu trả lời khá ngắn gọn: “Hai năm”.

Chú rể cũng là đối tượng bị hỏi. Ngay trong ngày cưới người khác mà anh ta tiếp tục câu chuyện rất kém duyên: “Em làm sao quen cô dâu mà tới tận nơi xa xôi, nghèo khổ này?”. Chú rể ngay lập tức trả lời: “Cái duyên”.

Dường như, chưa hài lòng về phản ứng có phần êm đềm đó, người đàn ông tiếp tục nhấn đi nhấn lại khoảng cách giàu nghèo giữa hai bên cũng như gia cảnh của cô dâu. Anh ta thoải mái hỏi mà không nhìn thấy nụ cười gượng gạo của cặp dâu rể.

“Về đây thấy nhà cô dâu vậy có ngại ngùng gì không?”.

“Dạ không em vẫn vô tư. Quan trọng cái tình em gửi đây, trái tim em gửi đây nên trái tim không ngại gì hết”, chú rể thẳng thắn.

“Trước khi rời bỏ khu nghèo khổ này, cô dâu nghĩ thế nào”. Lúc này cô dâu chưa kịp trả lời nhưng có lẽ vì tức tối, một giọng đàn ông khá lớn tuổi gắt lên: “Vợ chồng hạnh phúc chứ còn nghĩ thế nào”.

Sự cố đám cưới hi hữu: Cô dâu liên tục bị dồn vào thế bí bởi người đàn ông lạ mặt nhưng phản ứng của cả gia đình chú rể mới perfect-1

Cô dâu chú rể cũng hết sức ngao ngán.

Thật sự, ngày rước dâu người ta chỉ muốn nghe những lời đẹp đẽ, chúc phúc nhưng người đàn ông lạ kì này lại phá đi tất cả. Không chỉ cô dâu chú rể mà mẹ chú rể cũng trở thành đối tượng bị "phỏng vấn".

“Ở cái nơi Việt kiều Campuchia nghèo khổ thì đúng hơn, trị giá chừng 100 đô mà cũng rước dâu về Sài Gòn…”, người đàn ông này vừa nói đến đó, mẹ chồng đã cướp lời và trả lời rất quyết liệt: “Chắc chắn rồi, nếu không thì đã không về đây rước dâu đúng không?”.

Nghe câu khẳng định cũng biết, người mẹ chồng đồng tình với tình yêu của con trai, ủng hộ cho tình yêu đó và cùng họ hàng đi xa xôi rước dâu thì chắc chắn chẳng phải đặt câu hỏi thêm về sự chấp nhận hay so sánh gia cảnh hai nhà nữa.

Trả lời xong, cô quay lưng đi luôn và có lẽ cũng cảm thấy vô cùng khó chịu với kiểu soi mói đến mức tận cùng của người đàn ông trên. Còn anh ta, sau khi nghe câu trả lời thì khen ngợi bà mẹ chồng “đầu óc cởi mở, không ngại sang hèn về tận nơi xa xôi rước dâu”.

Phỏng vấn đám cưới mẹ chú rể

Đoạn clip đã đăng lên đã khiến nhiều dân mạng cảm thấy bức xúc. Tình yêu luôn là thứ tình cảm thuần khiết nhất. Hai người yêu nhau, nguyện chung sống một nhà, xây đắp gia đình hạnh phúc. Nhưng cũng vì có sự việc hi hữu này mà tình cảm đôi lứa càng được khẳng định bằng việc chú rể, nhà chồng liên tục đứng ra bảo vệ cô dâu.

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/su-co-dam-cuoi-hi-huu-co-dau-lien-tuc-bi-don-vao-the-bi-boi-nguoi-dan-ong-la-mat-nhung-phan-ung-cua-ca-gia-dinh-chu-re-moi-perfect-222020104112417370.htm

mẹ chồng

rước dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.