Sự im ắng khác thường trong phòng và 2 cậu con trai mặt mũi bê bết vết đỏ khiến mẹ trẻ đứng hình, cười trong nước mắt

Vừa để 2 con trai chơi trong phòng rồi ra ngoài 5 phút, người mẹ trẻ liền chạy vào kiểm tra ngay vì không thấy tiếng đánh nhau chí chóe như bình thường.

Vừa để 2 con trai chơi trong phòng rồi ra ngoài 5 phút, người mẹ trẻ liền chạy vào kiểm tra ngay vì không thấy tiếng đánh nhau chí chóe như bình thường. Vừa mở cửa, cảnh tượng bê bết màu đỏ khắp nơi khiến chị vừa giận lại vừa buồn cười chảy nước mắt.

Trẻ em thật đáng yêu và ngọt ngào nhưng đôi khi cũng có những hành động nghịch ngợm khó đỡ khiến bố mẹ phải "phát điên". Thật thảm hại làm sao khi thỏi son của mẹ bị 2 cậu con trai mang ra tô vẽ cho nhau, vẽ lên cả chăn gối, cả tường, cả nhà cửa...

Câu chuyện nghe thôi cũng thấy lộn ruột ấy cuối cùng cũng xảy đến với 1 người mẹ trẻ ở Điện Biên, được chị chia sẻ cùng cộng đồng mạng vào sáng nay (28/5) khiến nhiều người vừa thương nhưng cũng không thể không cười ngặt nghẽo.

Sự im ắng khác thường trong phòng và 2 cậu con trai mặt mũi bê bết vết đỏ khiến mẹ trẻ đứng hình, cười trong nước mắt-1

Chia sẻ của người mẹ trẻ trên nhóm Phòng thú tội BEATVN - Ảnh chụp màn hình.

Theo người mẹ trẻ kể lại, chị đưa 2 con trai vào trong phòng đóng cửa lại rồi ra ngoài dọn dẹp. Dù mải mê làm việc nhưng chị vẫn nhận ra sự bất thường bởi mọi ngày khi 2 anh em ở cạnh nhau là chỉ 2 phút thôi sẽ đánh nhau, trêu chọc nhau ầm ĩ nhà cửa, nay đã 5 phút trôi qua vẫn chưa có động tĩnh gì.

Chị vào phòng kiểm tra thì tá hỏa bởi cảnh tượng trước mắt: mặt mũi, chân tay 2 con đều bê bết màu đỏ, cánh cửa, gối, tường... cũng bị bôi đỏ choét. Thì ra 2 cậu con "trời đánh" này đã lấy thỏi son của mẹ để bôi lên mặt nhau và bôi bẩn khắp phòng. Nhìn 2 con, người mẹ trẻ vừa mệt mỏi, vừa bất lực nhưng cũng phải bật cười vì quá hài hước.

Clip: 2 cậu con trai khoanh tay khi bị mẹ phạt do bôi son lên mặt nhau - Nguồn: FB

Đoạn clip chị bắt 2 con "giải trình", khoanh tay xin lỗi cũng được đăng tải kèm theo. Trong clip, sau khi bị mẹ bắt quả tang nghịch ngợm 2 cậu con trai đã phải đứng khoanh tay để nhận phạt. Bị mẹ quát, cậu con trai lớn thì nhanh nhảu xin lỗi, trong khi đó cậu em thì ngân ngấn nước mắt.

Mẹ: "Đứng khoanh tay vào!".

Con trai lớn: "Con xin lỗi mẹ. Lần sau con không bôi son lên mặt và không bôi son linh tinh".

Mẹ: "Thế ai đầu têu?".

Con trai lớn: "Em đầu têu".

Mẹ: "Em đầu têu thế con bắt chước theo? Sao con không biết nhắc em?".

Đến cuối clip, người mẹ trẻ không thể mắng chửi thêm, phạt cả 2 con úp mặt vào cửa để nhận lỗi. Đến lúc này cậu con lớn vẫn lanh chanh "mặc cả": "Con úp vào tường cơ". Đúng là 1 nách 2 cậu con vừa nghịch ngợm vừa láu cá như vậy, người mẹ xứng đáng danh hiệu siêu nhân.

Sự im ắng khác thường trong phòng và 2 cậu con trai mặt mũi bê bết vết đỏ khiến mẹ trẻ đứng hình, cười trong nước mắt-2

Trong khi cậu anh nhanh nhảu xin lỗi thì cậu em ngân ngấn nước mắt ra điều vô tội - Ảnh cắt từ clip

Sự im ắng khác thường trong phòng và 2 cậu con trai mặt mũi bê bết vết đỏ khiến mẹ trẻ đứng hình, cười trong nước mắt-3

2 cậu bé còn bôi son ra cửa, chăn gối, tường, tủ quần áo, sàn nhà,... - Ảnh cắt từ clip.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, chị P.Tâm - người mẹ trong câu chuyện trên tâm sự, bé lớn nhà chị là Sâu (5 tuổi), còn bé thứ 2 là Khoai (2 tuổi). Sâu và Khoai ở nhà rất hay nghịch ngợm và đánh nhau, tuy nhiên cũng rất biết bảo vệ lẫn nhau trước bố mẹ.

"2 bạn nhà mình khá là nghịch ngợm, đánh nhau suốt ngày ấy nhưng được cái ngoan, nghe lời bố mẹ và biết bảo vệ nhau lắm. Lúc nhìn 2 đứa nó bôi son khắp phòng cũng muốn quát mắng chúng lắm nhưng nhìn mặt không thể quát được, chỉ cười thôi, chỉ bảo các bé nhận ra lỗi, xin lỗi và hứa không làm lại" - chị Tâm chia sẻ.

Sự im ắng khác thường trong phòng và 2 cậu con trai mặt mũi bê bết vết đỏ khiến mẹ trẻ đứng hình, cười trong nước mắt-4

2 cậu bé mặt choe choét vết son khi bị mẹ bắt quả tang nghịch bẩn trong phòng - Ảnh: NVCC

Sự im ắng khác thường trong phòng và 2 cậu con trai mặt mũi bê bết vết đỏ khiến mẹ trẻ đứng hình, cười trong nước mắt-5

Gia đình hạnh phúc của chị Tâm - Ảnh: NVCC

Chị Tâm cũng kể, sinh 2 cậu con trai lại khá gần tuổi nhau khiến chị khá mệt mỏi, tuy nhiên mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát của bố mẹ.

"Khoảng thời gian đầu cũng khá lo lắng nhưng được cái 2 bạn ngoan, yêu thương nhau lắm. Lúc nào cũng anh Sâu ơi, em Khoai ơi ra đây anh bảo... Nhưng được 10 phút là y rằng đánh nhau. 2 bạn chỉ hay ốm và lười ăn thôi còn lại vẫn trong tầm kiểm soát" - chị Tâm nói.

Sự im ắng khác thường trong phòng và 2 cậu con trai mặt mũi bê bết vết đỏ khiến mẹ trẻ đứng hình, cười trong nước mắt-6Sự im ắng khác thường trong phòng và 2 cậu con trai mặt mũi bê bết vết đỏ khiến mẹ trẻ đứng hình, cười trong nước mắt-7Sự im ắng khác thường trong phòng và 2 cậu con trai mặt mũi bê bết vết đỏ khiến mẹ trẻ đứng hình, cười trong nước mắt-8


trò nghịch ngợm của trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.