Sự thật clip dân đập kính, bơm oxi cứu em nhỏ bị mẹ bỏ quên trong ô tô rồi đóng kín

UBND thị trấn Hùng Sơn, Thái Nguyên khẳng định thông tin được đăng tải trên mạng xã hội hoàn toàn sai sự thật.

Sự thật clip dân đập kính, bơm oxi cứu em nhỏ bị mẹ bỏ quên trong ô tô rồi đóng kín-1

Ngày 22/8 vừa qua, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh rất nhiều người đang cố gắng phá cửa ô tô để đưa em bé mắc kẹt bên trong ra. Theo chia sẻ của người đăng tải bài viết, mẹ đã để con nhỏ trong ô tô để đi chợ Đại Từ (Thái Nguyên) khiến cháu bị ngạt thở rồi khóc lớn.

Tuy nhiên theo thông tin từ báo Dân Trí, trưa ngày 24/8 ông Chu Tất Lợi – chủ tịch UBND thị trấn Hùng Sơn, Thái Nguyên đã xác nhận thông tin em bé trong clip bị mẹ bỏ quên là không đúng sự thật.

Cụ thể, người mẹ cần vào chợ mua đồ nên đã đỗ ô tô ở bên đường. Người phụ nữ này đã quay trở lại ngay sau đó nhưng do sơ suất làm rơi chìa khoá trên xe, con trai nhặt được bấm chốt khoá toàn bộ cửa nên không thể mở được từ bên ngoài.

Sự thật clip dân đập kính, bơm oxi cứu em nhỏ bị mẹ bỏ quên trong ô tô rồi đóng kín-2Sự thật clip dân đập kính, bơm oxi cứu em nhỏ bị mẹ bỏ quên trong ô tô rồi đóng kín-3

Rất nhiều người dân tập trung quanh ô tô, tìm cách phá cửa

Lo lắng cho con ngồi trong, chị đành nhờ những người xung quanh giúp: "Chị ấy đã nhờ người dân đập kính phụ để rút chốt xuống. Không có chuyện cháu bé bị người mẹ bỏ quên rồi người dân tự phát hiện và giải cứu" – Ông Lợi thông tin.

Khi xảy ra sự việc đã có nhiều người giơ điện thoại lên quay, đăng tải lên mạng xã hội không đúng sự thật. Cho rằng vì mẹ đi quá lâu, thời tiết nắng nóng khiến em nhỏ ở trong ô tô một mình có dấu hiệu ngạt thở rồi khóc rất lớn.

Sự thật clip dân đập kính, bơm oxi cứu em nhỏ bị mẹ bỏ quên trong ô tô rồi đóng kín-4
Em bé sau đó đã được đưa ra ngoài thành công

Người dân xung quanh phát hiện ra liền vội vàng chạy tới tìm cách bơm oxi vào để cứu. Cuối cùng một người đàn ông đã đập vỡ kính xe để giải cứu em bé.

Chính những thông tin sai đã khiến người mẹ phải hứng chịu hàng nghìn bình luận bức xúc, chỉ trích của dân mạng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/su-that-clip-dan-dap-kinh-bom-oxi-cuu-em-nho-bi-me-bo-quen-trong-o-to-roi-dong-kin-16221250808493597.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.