Sự thật đằng sau câu chuyện chồng làm lụng vất vả mua ô tô gần 2 tỷ tặng vợ được dân tình cho là dàn dựng "làm màu"

Sau khi đoạn clip tặng vợ ô tô 1,9 tỷ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và nhận được ý kiến nhiều chiều, cặp đôi 9X đã có những bộc bạch đầu tiên về câu chuyện của mình.

Sau khi đoạn clip tặng vợ ô tô 1,9 tỷ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội và nhận được ý kiến nhiều chiều, cặp đôi 9X đã có những bộc bạch đầu tiên về câu chuyện của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội lại có dịp xôn xao trước một đoạn clip tặng vợ ô tô tiền tỷ của một cặp đôi trẻ tuổi. Theo đó, đoạn clip được xây dựng giống như tự sự của anh chồng trẻ, giải thích lý do tại sao anh chọn món quà đặc biệt này cho vợ.

Gần như ai cũng phải "nức lòng" khi đọc những dòng cảm xúc chân thành, khi anh bộc bạch mình đã phải cố gắng ra sao mới có thể hoàn thành tâm nguyện này, thể hiện tình yêu lớn dành cho vợ của mình. Những chi tiết như: anh đã phải ra khỏi nhà từ 7h sáng, về nhà lúc 9h tối để ăn bữa cơm cuối ngày với vợ trong suốt nhiều tháng liền đã khiến nhiều chị em xúc động, như thấy được hình bóng của mình trong câu chuyện.

Ngay sau đó, nữ nhân vật chính được chồng tặng xe đã đích thân đăng tải đoạn clip lãng mạn như mơ, kèm tâm sự của mình về người đàn ông quan trọng đã luôn theo sát và che chở. Cũng chính nhờ anh mà cô cho rằng: "Trong hôn nhân, khi gặp đúng người đàn ông phù hợp thì phụ nữ không cần phải trưởng thành". Chưa kể, đoạn cuối đoạn clip còn khiến các chị em ai cũng "xốn xang" trước những hình ảnh kỷ niệm đáng nhớ trong suốt hành trình bên nhau của hai người.
Sự thật đằng sau câu chuyện chồng làm lụng vất vả mua ô tô gần 2 tỷ tặng vợ được dân tình cho là dàn dựng làm màu-1Sự thật đằng sau câu chuyện chồng làm lụng vất vả mua ô tô gần 2 tỷ tặng vợ được dân tình cho là dàn dựng làm màu-2

Hai nhân vật chính hạnh phúc trong clip
Sự thật đằng sau câu chuyện chồng làm lụng vất vả mua ô tô gần 2 tỷ tặng vợ được dân tình cho là dàn dựng làm màu-3

Những hình ảnh ấn tượng trong đoạn clip tặng vợ ô tô tiền tỷ gây xôn xao cộng đồng mạng

Ngay sau khi xuất hiện công khai trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được đông đảo sự quan tâm chú ý. Trong đó, có không ít lời khen ngợi đến từ mọi người về hành động ga lăng của ông chồng trẻ tuổi khi đã nghĩ ra cách tặng quà mà ai cũng phải mơ ước. Nhưng ở phía ngược lại, có ý kiến cho rằng đoạn clip có phần hơi "làm màu", vì chỉ nhìn qua cũng thấy hai nhân vật chính có sự dàn dựng từ trước.

Liên hệ với hai nhân vật chính trong đoạn clip trên, được biết hai người là Hà Trang và Đức Anh, cùng là 9X, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Bằng một sự vui mừng, tự hào không giấu giếm, Trang cho biết năm vừa qua là một năm đáng nhớ với nhiều dấu mốc quan trọng xảy đến với hai vợ chồng, khi họ vừa mua nhà, tậu xe và lên chức bố mẹ.

Chia sẻ về đoạn clip tặng ô tô tiền tỷ, Trang cho hay chủ ý làm clip là của ông xã, và được cô ủng hộ ngay lập tức vì ý nghĩa đẹp phía sau. "Xe là chồng mình mua tặng vợ, kịch bản clip cũng là do chồng mình tự lên. Đến khi anh đem xe về tặng thì có bảo mình nhận quà để quay clip giữ lại làm kỷ niệm", Trang cho biết.
 

Ngoài đời, hai vợ chồng cũng thường xuyên dành cho nhau những hành động lãng mạn.

Tiết lộ kỹ hơn về món quà đặc biệt của chồng, Trang cho hay giá trị chiếc ô tô là 1,9 tỷ đồng. Bình thường tiền chung đều do hai vợ chồng cùng quản lý, nhưng riêng việc quyết mua xe và làm xong hết thủ tục chỉ trong 1 ngày là của Đức Anh. Chính sự bất ngờ này đã khiến Trang có phần "hơi sốc" khi thấy chồng đem xe về tặng.

Khi được hỏi về cảm xúc cùng lúc đón nhận những ý kiến bình luận cả khen lẫn chê của cộng đồng mạng về đoạn clip tặng xe xôn xao, đôi vợ chồng trẻ có thái độ rất bình thản. "Nói chung là bọn mình quyết định đăng tải đoạn clip chỉ để mục đích giữ lại kỷ niệm đẹp của gia đình và hai vợ chồng thôi. Nên bọn mình cũng không để ý nhiều lắm đến lời mọi người nhận xét như thế nào", cặp đôi 9X giãi bày.

Ít ai biết rằng, câu chuyện của Hà Trang và Đức Anh cũng là một trong những điển hình tiêu biểu cho hành trình lập nghiệp của rất nhiều cặp đôi trẻ khác trong xã hội hiện đại. Họ đã từng là những người trẻ "tay trắng" khi bắt đầu, nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã bước đầu gặt hái được những trái ngọt đầu tiên. Bên nhau từ khi khó khăn, nên đến khi thành công, điều tốt đẹp nhất cũng chính là dành để tặng nhau.

Sự thật đằng sau câu chuyện chồng làm lụng vất vả mua ô tô gần 2 tỷ tặng vợ được dân tình cho là dàn dựng làm màu-4

Sự thật đằng sau câu chuyện chồng làm lụng vất vả mua ô tô gần 2 tỷ tặng vợ được dân tình cho là dàn dựng làm màu-5
Sự thật đằng sau câu chuyện chồng làm lụng vất vả mua ô tô gần 2 tỷ tặng vợ được dân tình cho là dàn dựng làm màu-6

Hà Trang và Đức Anh đã trải qua nhiều sóng gió trước khi đến được thành công hiện tại.

Sự thật đằng sau câu chuyện chồng làm lụng vất vả mua ô tô gần 2 tỷ tặng vợ được dân tình cho là dàn dựng làm màu-7
Sự thật đằng sau câu chuyện chồng làm lụng vất vả mua ô tô gần 2 tỷ tặng vợ được dân tình cho là dàn dựng làm màu-8

Hai vợ chồng vừa lên chức bố mẹ cách đây không lâu.

Hà Trang và Đức Anh yêu nhau được 2 năm trước khi làm đám cưới. Đều là những người trẻ nghị lực nên ngay từ khi mới yêu, Trang và Đức Anh đã cùng dặn nhau cố gắng tập trung làm ăn. Mục tiêu chung mà cả hai đặt ra đó là phải mua được nhà riêng và xe riêng trước khi sinh em bé.

"Hồi khó khăn, tất nhiên chẳng thể tránh khỏi việc hai đứa cãi vã, bất đồng quan điểm. Nhưng điều quan trọng là cả hai vợ chồng đều chỉ cố gắng, không ai muốn bỏ cuộc hay rời xa nhau cả. Cho tới hôm nay, khi đã có rất nhiều việc đã trải qua, mình cho rằng trong hôn nhân, quan trọng nhất là vợ chồng phải đồng lòng và tôn trọng nhau, chịu đựng được nhau mỗi lúc 'lên cơn bất chợt' chẳng hạn", Hà Trang vui vẻ kể.

Hiện tại, Trang và Đức Anh đang tận hưởng niềm hạnh phúc lớn khi chào đón thêm thành viên nhí vừa mới đến với tổ ấm nhỏ. Thiên thần nhỏ cũng chính là điều tuyệt vời làm tròn đầy thêm một năm thành công của hai vợ chồng.

Theo Helino


chồng soái ca

Quà tặng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.