Sự thật món “quà cưới” toàn đá tảng của chàng trai tặng người yêu cũ trước đêm đón dâu

Biết tin người yêu cũ đi lấy chồng, chàng trai đã thuê hẳn một chiếc xe ben chở toàn đá tảng đến tặng cô dâu làm “quà cưới”.

Biết tin người yêu cũ đi lấy chồng, chàng trai đã thuê hẳn một chiếc xe ben chở toàn đá tảng đến tặng cô dâu làm “quà cưới”.

Sáng 29/10, mạng xã hội lan truyền hình ảnh ghi cảnh người yêu cũ thuê xe ben đổ đá ngay trước cửa nhà cô dâu gây xôn xao. Theo đó, phòng khách nhà cô gái có trang trí chữ hỷ và được bày biện lẵng hoa,… Một số người trong gia đình dọn dẹp nhà cửa cho trang hoàng, chờ đến ngày con gái rước dâu.

Thay vì dựng phông bạt hay rạp đám cưới thì trong sân lại là một đống đá tảng lớn. Thậm chí, quanh nhà cũng được “bao bọc” bởi khối đá.

Sự thật món quà cưới” toàn đá tảng của chàng trai tặng người yêu cũ trước đêm đón dâu-1

Bức hình nhận được sự quan tâm của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái: “Sự cố hy hữu xảy ra ngay trước cổng nhà người yêu cũ đêm ngày đưa dâu. Tài xế ben lấy hẳn mấy khối đá hộc để ngày mai gia đình chú rể thử sức phần thi “Vượt chướng ngại vật” đón dâu. Món quà cưới vô cùng ý nghĩa để cô dâu chú rể làm móng nhà”.

Được biết, sự việc trên mới xảy ra tại huyện đảo Phú Quốc, Kiên Giang.

Ngay sau khi đăng tải, bức hình đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Mọi người đều tỏ ra phấn khích với “món quà” của chàng trai đối với người yêu cũ sắp lên xe hoa.

“Mình tính khối đá tảng này cũng phải vài triệu rồi tiền công thuê xe chở đến nữa. Chàng người yêu cũ này dám chi mạnh tay quá”, thành viên Lâm Hưng chia sẻ.

Sự thật món quà cưới” toàn đá tảng của chàng trai tặng người yêu cũ trước đêm đón dâu-2

Một khối lượng đá tảng được chất đầy trước cửa nhà cô dâu

“Món “quà cưới” chứa đựng đầy sự hậm hực của chàng trai. Sao bạn ấy không đợi đến lúc gần đón dâu hãy đổ nhỉ?”, bạn Lan Quỳnh hài hước.

Liên hệ với bạn N.C – chủ nhân bức hình trên, C. cho biết sự thật câu chuyện không như những gì mạng xã hội đăng tải. “Vụ đó mình chỉ trêu mọi người một chút thôi. Đống đá tảng không phải “quà cưới” của người yêu cũ tặng bạn gái trước đêm rước dâu.

Đó là một công ty xây dựng cống đổ nhờ và đến trưa hôm sau đã dọn sạch. Hơn nữa, nhà này đã cưới xong từ mấy hôm trước”, C. nói.

Theo Khám phá


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.