Sự thật tàn nhẫn sau những bức ảnh đẹp như mơ của anh Tây "nam thần" và cô gái Việt

Ít ngày qua, người ta cực hâm mộ bộ ảnh đẹp như mơ của cô gái người Việt và chàng trai người Nga. Tuy nhiên, đằng sau đó có câu chuyện không phải ai cũng biết.

Ít ngày qua, người ta cực hâm mộ bộ ảnh đẹp như mơ của cô gái người Việt và chàng trai người Nga. Tuy nhiên, đằng sau đó có câu chuyện không phải ai cũng biết.

"Hạnh phúc sẽ không bao giờ là hạnh phúc nếu nó được xây dựng trên nỗi đau của người khác", cách đây một thời gian, cư dân mạng đã đua nhau chia sẻ câu nói này sau việc một vũ công nổi tiếng bỏ vợ để theo tình nhân.

Hiện tại, người ta lại nhắc đến câu nói đó một lần nữa khi chứng kiến câu chuyện của cô gái Sài Gòn và chàng người Nga.

Hôm qua, một bộ ảnh đánh dấu tình yêu của cặp đôi cô gái Việt và chàng trai Nga khiến cư dân mạng chia sẻ rất nhiều, bởi 2 nhân vật chính quá đáng yêu còn những thước ảnh thì quá ngọt ngào, lãng mạn.

Sự thật tàn nhẫn sau những bức ảnh đẹp như mơ của anh Tây nam thần và cô gái Việt - Ảnh 1.

Cặp đôi và bộ ảnh khiến dân mạng xuýt xoa.

Cô gái trong những bức ảnh này là Nguyễn Mai Phương Uyên (sinh năm 1992), chàng trai đứng cạnh cô có tên thân mật là Yura (người Nga, sinh năm 1992). Cả hai đều đang sống tại TP. Nha Trang và yêu nhau được hơn 1 năm.

Tuy nhiên, hôm nay trên mạng xã hội lại xuất hiện một bài đăng gây chú ý rất lớn. Theo đó, anh chàng Yura này đã "lừa tình" một cô gái khác và cho đến khi album ảnh tình tứ được tung ra, cô gái này mới biết người mình hẹn hò bấy lâu đã có người yêu.

Nội dung của chia sẻ của facebooker H.Q như sau: "Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được. Mình muốn để yên cho cuộc tình "đẹp như mơ" của chàng "soái ca" này êm ấm nhưng cô bồ của anh ta không muốn mọi chuyện êm xuôi.

Mình có một cô em, bạn "soái ca" này đã cố tình gây thương nhớ cho em mình, nói rằng "em là cô gái Việt đầu tiên anh hôn". Tháng trước bạn này còn dắt em mình đi Đà Lạt chơi, cực lãng mạn. Em mình hỏi có bạn gái chưa bảo là chưa có.

Em mình ở xa, bận trăm công ngàn việc có lần đi công tác Nha Trang gặp bạn này và bị tấn công dữ dội quá. Em mình "say nắng". Anh ta nửa đêm còn chạy qua nhà em mình ngồi đợi mở cửa chỉ để gặp vài phút, còn nói là ở Việt Nam được 5 tháng thôi. Nay lại có thông tin anh ta và cô kia yêu nhau được 1 năm rồi.

Em mình đã dẫn bạn này đi chơi chung với gia đình nó. Anh "soái ca" cũng dẫn nó về nhà rồi. Mà nay lại "người theo hương hoa mây mù giăng lối, để con bé lạc trôi giữa đời".

Thiệt tình trên đời này không có ngôn tình đâu".

Sự thật tàn nhẫn sau những bức ảnh đẹp như mơ của anh Tây nam thần và cô gái Việt - Ảnh 2.

Chàng trai này đã cùng lúc lừa dối cả 2 cô gái?

Đoạn status gây chú ý này đã khiến cư dân mạng hết sức bất ngờ. Hôm qua, họ còn hết lời khen ngợi một cặp đẹp đôi thì hôm nay, sự thật khác được tiết lộ.

Liên hệ với người đăng những dòng status này, chị H.Q cho biết tất cả những gì mình viết đều là sự thật. Phải đến khi báo chí đăng ảnh tình cảm như thế, cư dân mạng chia sẻ rầm rộ thì em chị mới rõ chàng trai kia đã có người yêu.

"Mình có cả hình ảnh lẫn video để chứng minh những gì mình viết là thật. Bé em mình đang rất đau khổ, nó níu kéo bạn trai này lắm vì tưởng tất cả những gì bạn trai nói là thật.

Nó hụt hẫng, mất niềm tin và bị sốc ghê lắm. Nó như người mất hồn từ sáng giờ, hiện không muốn nói bất cứ điều gì hết vì có biết gì đâu", chị H.Q cho biết.

Được biết, chàng trai Yura thậm chí còn dẫn em chị H.Q về nhà ra mắt. Cả hai bên đều ủng hộ chuyện tình và chẳng ai ngờ được vào một ngày đẹp trời lại xuất hiện bộ ảnh chụp với bạn gái khác được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

"Bạn trai này với em mình thân thiết khi đi với nhau lắm. Cả hai đều công khai chẳng giấu diếm điều gì. Cả hai bên dẫn về ra mắt cả nhà rồi, em mình tin đó là mối quan hệ nghiêm túc cho đến bây giờ khi mọi chuyện vỡ lở".

Sự thật tàn nhẫn sau những bức ảnh đẹp như mơ của anh Tây nam thần và cô gái Việt - Ảnh 3.
Sự thật tàn nhẫn sau những bức ảnh đẹp như mơ của anh Tây nam thần và cô gái Việt - Ảnh 4.

Những hình ảnh ngọt ngào của anh chàng nước ngoài và em gái chị H.Q

Theo Thời đại


bức ảnh

Trai Tây

ngoại hình xinh đẹp

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.