Sửng sốt món trứng xào cả vỏ, cà chua cả quả của con dâu mới đãi mẹ chồng

Câu chuyện con dâu mới đãi mẹ chồng món trứng xào cà chua để cả quả và vỏ đang gây bão trên mạng, khiến ai nấy đều choáng váng.

Câu chuyện con dâu mới đãi mẹ chồng món trứng xào cà chua để cả quả và vỏ đang gây bão trên mạng, khiến ai nấy đều choáng váng.

Làm dâu mới, các cô nàng thường lo sốt vó về khoản nấu nướng ở nhà chồng. Nào là sợ nấu ăn không ngon, nấu không hợp khẩu vị của các thành viên trong gia đình. Nếu chỉ chồng chê nấu ăn dở thì các nàng chẳng lấy gì làm sợ, nhưng bố chồng, cô chồng và nhất là mẹ chồng có tiếng từ xưa mà không nuốt trôi thì thể nào cũng có chuyện lớn xảy ra.

Chỉ vì nỗi lo mất ăn mất ngủ này mà nhiều cô nàng sẵn sàng bỏ ra cả triệu để đi học những khóa nấu ăn ngon, bổ sung kỹ năng  giúp bản thân tự tin hơn trước khi về nhà chồng.

Thế nhưng, cũng có không ít những cô gái chẳng sợ trời chẳng sợ đất, vẫn ung dung tự tại bất chấp hết tất cả, nước đến chân rồi nhảy, dù chẳng biết nấu nướng gì ngoài món các món luộc, nên không tránh khỏi có những lúc rơi vào cảnh chớ trêu.

Và điển hình là câu chuyện về một cô gái mới được gả chồng, gọi điện thoại về cho mẹ đẻ hỏi cách làm món trứng xào cà chua vì không biết cách chế biến với kết cục bi hài xảy ra đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội khiến cư dân mạng cũng phải choáng váng.

Theo lời mẹ hướng dẫn, cô gái lấy 3 quả trứng và 2 quả cà chua cho vào chảo. Thế nhưng, tất cả đều để cả quả, thậm chí trứng còn chưa bóc vỏ.

Vừa xào, cô gái vừa lấy điện thoại quay video cho mẹ xem. Xem xong video con gái gửi, người mẹ của cô gái cũng phải choáng váng, không thể tin được con gái có thể "sáng tạo" ra cách nấu này và nói: “Con làm rất tốt, từ từ xào, mẹ huyết áp lên cao phải đi nằm lát đã”.

Choáng với món trứng xào để cả vỏ, cà chua để cả quả của con dâu mới đãi mẹ chồng
Câu chuyện con dâu đãi mẹ chồng món trứng xào cà chua để cả quả hot nhất mạng hôm nay.


Câu chuyện cùng video cà trứng xào để cả vỏ, cà chua để cả quả của con dâu mới đãi mẹ chồng hiện đã thu hút 318.000 lượt xem, cùng với đó là hàng chục lượt like và chia sẻ. Đa số cư dân mạng đều cảm thấy thú vị và hài hước thay vì chê trách cô gái vụng về. Nhiều bạn trẻ còn hóm hỉnh cho hay sẽ học nấu thử món của cô dâu mới này cho mọi người cùng ăn.

Tuy nhiên, cũng có một số người nghi đây là câu chuyện bịa đặt để câu like trên mạng xã hội.

Để rõ thực hư món trứng xào cà chua của con dâu mới đãi mẹ chồng đang hot mạng, chúng tôi đã trao đổi với nhân vật đăng tải câu chuyện cùng video lên facebook cá nhân.

Nhân vật chính Lian Fan cho hay, bản thân mình cũng rất bất ngờ vì video được like và chia sẻ ầm ầm trên mạng xã hội. Từ khi lập facebook tới giờ, chưa có status nào của cô lại thu hút nhiều người quan tâm như vậy. Nói về thực hư câu chuyện này là như thế nào, Lian Fan chia sẻ: “Video và câu chuyện này chỉ nhằm mục đích “chém gió” tạo tiếng cười cho mọi người thôi”.

Cô nàng tâm sự, video trứng xào cà chua để cả quả và vỏ là do cô được bạn quay và gửi lại, còn nội dung câu chuyện là do cô nghĩ ra.

Tuy nhiên, mọi thứ đều có xuất xứ và câu chuyện mà Lian Fan kể ra không phải hoàn toàn bịa đặt mà dựa vào những gì mà chính bản thân cô cũng đã từng có một thời gian trải qua "sự cố" y hệt.

“Lúc mới lấy chồng, suốt ngày mình phải alo về nhà hỏi mẹ cách nấu ăn vì mình không biết nấu. Vì vậy mình và bạn nghĩ ra video và câu chuyện này, vừa là để giải trí, vừa là để giúp các bạn gái phải biết chuẩn bị và lo xa hơn khi bước vào cuộc sống hôn nhân”, cô nàng bộc bạch.

Câu chuyện của Lian Fan dù được dựng lên nhưng đó cũng là một bài học ý nghĩa cho các nàng dâu mới về nhà chồng. Sự chuẩn bị cả về tư tưởng lẫn kỹ năng ứng xử và điều quan trọng nữa là nội trợ đảm đang không bao giờ là thừa thãi, mà sẽ là giúp các cô dâu mới tự tin hơn khi về nhà chồng, đồng thời là nền tảng để xây dựng một gia đình hạnh phúc, được lòng hết thảy mọi người.

Theo Trí tức trẻ


mẹ chồng nàng dâu

con dâu

gia đình chồng

nội trợ

đại gia

tâm sự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.