Sụt sùi tố em trai ruột là kẻ thứ 3 giật bạn gái, chàng trai chẳng ngờ cả thế giới xông vào mắng mình

Trong khi chàng trai trẻ còn mải "hận" cậu em đối xử tệ với mình, thì cô người yêu mới là ngư ông đắc lợi, mía ngon nhổ cả cụm!

Trong khi chàng trai trẻ còn mải "hận" cậu em đối xử tệ với mình, thì cô người yêu mới là ngư ông đắc lợi, mía ngon nhổ cả cụm!

Ngày xưa thời ông bà cụ kị yêu thương nhau chân thành giản dị bao nhiêu, thì ngày nay giới trẻ lại yêu đương phức tạp hơn bấy nhiêu. Những câu chuyện tình cảm lứa đôi giờ biến thành tình tay ba tay bốn, cộng thêm nghìn lẻ một tình tiết éo le bi kịch, không gây sốc thì cũng khó tin làm người ta bỗng ước ao có tình yêu chân thành giản đơn thôi cũng chẳng mong gì hơn nữa rồi.

Hầu hết chúng ta đều đã quá quen với series tâm sự bị bạn thân giật chồng cướp người yêu, bạn trai cặp kè với chính BFF sau lưng, cô dâu ngủ với tình cũ trước ngày cưới... Hoặc cách đây lâu lâu thì có vụ sốc hơn là chị gái có bầu với chồng sắp cưới của em gái ruột. Cứ nghĩ rằng sẽ chẳng bao giờ rơi vào cảnh đau khổ như thế, nên anh chàng P.M.H vẫn hồn nhiên cho đến ngày phát hiện ra bạn gái cũ giờ đã là người yêu của em trai ruột.
 

Một vở bi kịch siêu ngắn gọn, không còn gì để nói thêm nữa! Bị bạn gái phản bội đã đành, đằng này người thứ ba lại là em trai mình, đúng là chẳng thể oan gia ngõ hẹp hơn. Dù rất hiểu cảm giác "nỗi đau nhân đôi" của P.M.H song nhiều thành viên mạng vẫn không nhịn được cười, phát biểu toàn câu troll thay vì cùng an ủi chàng trai tội nghiệp.

"Xin lỗi bạn chứ tôi thấy chuyện này nó drama hơn cả phim Hàn Quốc, thế nhường bồ cho em trai rồi thì bây giờ ông tính nhìn mặt nhau sao?"; "Cô người yêu của anh bá đạo thật, mía ngon nhổ cả cụm!"; "Chết dở thật, nhỡ chúng nó đòi cưới nhau thì chuyển sang gọi em dâu có thấy ngượng mồm không?"...

Số đông khác thì lại khuyên chàng trai không nên sân si quá làm gì, lỗi cũng do cô bạn gái cũ không nghiêm túc trong chuyện tình cảm, bỏ anh săn sắt bắt em cá rô, nghĩ là trẻ trung ngon nghẻ hơn nhưng chưa chắc đã ở bên nhau quá dăm bảy ngày. Lại được thêm cậu em trai, biết là bồ của anh ruột mình còn tán tỉnh không tha. Cuối cùng thì họ cũng đến được với nhau, có thể trong lúc H. vẫn đang ngẩn ngơ dở khóc dở cười thì họ đã quên luôn sự tồn tại của H. rồi!

(ảnh minh họa)

Tuy nhiên, chẳng hiểu sao lại có không ít người quay ngược lại gạch đá khổ chủ, bởi đọc kỹ lại dòng status đầy phẫn nộ, họ biết ngay là H. đã kể sai chuyện. Nếu cô kia đã là người yêu cũ thì chọn ai sau đó là việc của người ta, H. chẳng có quyền gì mà ghen tức nói xấu. Hơn nữa, để bạn gái cũ yêu đương ngay cậu em ruột, thì có lẽ H. phải xem lại chính bản thân mình. Cứ cho là cô gái kia lăng nhăng đùa giỡn chuyện tình cảm, thì dân mạng đồn rằng H. cũng "có vấn đề" nên người yêu mới chán, đi tìm niềm vui mới ngay gần bên. Hơn nữa, rất có thể cô ấy vì cay cú H. chuyện gì đó nên mới chủ động tiếp cận em trai để trả thù.

Song, không đợi cho dân mạng chém gió xong, H. đã lên tiếng đính chính rằng anh gọi cô gái kia là người yêu cũ vì họ chia tay nhau ngay sau khi H. biết chuyện tày trời sau lưng mình bấy lâu. Chỉ vì anh quá buồn và sốc nên mới đăng lên MXH để tìm sự đồng cảm sẻ chia, giải tỏa bớt ức chế mà thôi.

Dù thế nào đi chăng nữa, chuyện mọc sừng đau khổ của P.M.H cũng đã trở thành "bàn tiệc" cho dân tình lót dép bàn tán ầm ĩ. Trêu thì trêu khổ chủ thế thôi, chứ đọc xong tâm sự méo mồm của H., khối chàng trai cũng giật mình lo sợ lắm chứ chẳng đùa!

Theo Helino


kẻ thứ ba

cướp người yêu

em trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.