Tài xế Bebike làm cô gái chấn thương đưa vào viện xong "lẩn" khiến nhiều người bức xúc

Sự việc một tài xế Bebike chở khách hàng đi đường bị tai nạn, sau khi đưa nạn nhân đi cấp cứu rồi chối bỏ trách nhiệm, khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ.

Sự việc một tài xế Bebike chở khách hàng đi đường bị tai nạn, sau khi đưa nạn nhân đi cấp cứu rồi chối bỏ trách nhiệm, khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ.

Theo đó, chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình, chủ tài khoản "L.P.A" cho hay, vào khoảng 22, ngày 17/1, A. đặt chuyến xe Bebike từ Ngõ Quỳnh về Kim Giang. Trên đường di chuyển tới đoạn ngã tư Trương Định - Tân Mai, tài xế vượt đèn đỏ nên đã xảy ra tai nạn với một ô tô con 4 chỗ, lúc này tài xế Bebike kịp thời tránh được, A. thì bị chấn thương ở chân.

Tài xế Bebike làm cô gái chấn thương đưa vào viện xong lẩn khiến nhiều người bức xúc-1

Chị A. được chính tài xế Bebike đưa đi cấp cứu (Ảnh người dân chụp lại)

Khoảng 5 phút sau, tài xế Bebike đã đưa nạn nhân tới BV Thanh Nhàn thăm khám và nhập viện.

Theo chị A. do lúc khám không có tiền nên đã phải vay của người bạn để tạm ứng tiền viện phí trước khi nhập.

Tuy vậy, đến khoảng hơn 12h đêm cùng ngày, chị A. được nhân viên y tế đưa đi chụp chiếu, đến 1h sáng hôm sau thì chị A. được xuất viện về nhà.

"Anh tài xế Bebike không hề ở lại giải quyết và thanh toán viện phí cho tôi, mà đi về luôn. Về nhà, tôi chủ động nhắn tin cho anh tài xế để thông báo rằng 'em đã về nhà' cùng với khoản viện phí mà tôi phải chi trả".

Tài xế Bebike làm cô gái chấn thương đưa vào viện xong lẩn khiến nhiều người bức xúc-2

Tuy nhiên sau đó tài xế không liên lạc được, khiến nạn nhân phải chia sẻ lên mạng xã hội (Ảnh chụp Xquang)

Theo chị A. tài xế Bebike có nhắn tin trả lời lại và cho biết, hôm sau sẽ qua nhà trả tiền viện phí cho chị.

"Thứ Bảy, ngày 18/1, anh tài xế có gọi cho em vào lúc 12h17 phút, nhưng lúc đó em dọn đồ để về nhà nên không bắt máy. Vào lúc 12h30, em gọi lại cho anh tài xế và anh bảo đã đi quá lên Mễ Trì, em bảo anh là khoảng 1 tiếng nữa em phải về nhà và mong rằng anh sẽ qua trong khoảng thời gian đó giúp em".

Chị A. bức xúc phản ánh tiếp, sau đó chị có gọi lại cho tài xế 2 cuộc nữa nhưng đều tắt máy. Tiếp tục chị A. nhắn tin thì tài xế khóa luôn số điện thoại khách hàng.

Tài xế Bebike làm cô gái chấn thương đưa vào viện xong lẩn khiến nhiều người bức xúc-3

Trong khi sự việc chưa được giải quyết thì có một số thành viên có những lời bình luận thô tục

Liên quan đến sự việc trên, chiều 20/1 trao đổi với chúng tôi, chị A. cho biết, sau khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội có rất nhiều người đồng cảm, chia sẻ động viên. Tuy nhiên, một số người có những bình luận vô cùng thiếu trách nhiệm hoặc khiếm nhã, khiến bản thân chị A. rất bức xúc.

Cũng theo chị A., hiện tại chị đã phải về quê để được bố mẹ chăm sóc nên chưa trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Ngày hôm nay đã có người của công ty cổ phần Be group gọi điện thoại để trao đổi nhưng phải đợi đến sau Tết chị mới có buổi làm việc cụ thể.

Tài xế Bebike làm cô gái chấn thương đưa vào viện xong lẩn khiến nhiều người bức xúc-4

Ngã tư nơi xảy ra sự việc

Tài xế Bebike làm cô gái chấn thương đưa vào viện xong lẩn khiến nhiều người bức xúc-5

Tuyến đường khách hàng đặt lịch để di chuyển

Chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, một đại diện truyền thông Công ty cổ phần Be group cho hay, đơn vị đã nắm được sự việc, hiện tại thông tin này đã được chuyển sang bộ phận bảo hiểm để giải quyết quyền lợi khách hàng. Kết quả cụ thể sẽ được đơn vị trả lời báo chí sớm nhất.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tai-xe-bebike-lam-co-gai-chan-thuong-dua-vao-vien-xong-lan-khien-nhieu-nguoi-buc-xuc-222020201223016802.htm

tài xế Bebike

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.