Tài xế "đứng tim" khi thấy cảnh tượng trước mắt, camera bóc chi tiết gây bức xúc nhất đến từ phía người phụ nữ

Đang chạy xe trên đường, tài xế giật mình khi thấy một em bé đang chập chững đi ra giữa đường. Rất may nam tài xế đã phanh lại kịp thời. Thế nhưng thái độ của người phụ nữ được cho là người trông em bé lại khiến nhiều người bức xúc.

Tham gia giao thông, tài xế nếu không cẩn trọng thì rất dễ xảy ra điều đáng tiếc. Bằng chứng là dù lái xe ở đâu, trong hoàn cảnh nào vẫn luôn có 1.001 tình huống phát sinh từ "trên trời" ập xuống.

Mới đây, dân mạng lại được phen thót tim vì đoạn clip em bé vô tư sang đường đúng lúc có một chiếc xe đang lao tới. Rất may là tài xế đã xử lý kịp nhưng tình huống này khiến ai nấy đều phải ngán ngẩm bởi mức độ mất an toàn mỗi khi di chuyển trên đường.

Em bé chập chững sang đường không có sự giám sát của người lớn khiến tài xế "thót tim"

Cụ thể, theo camera hành trình của chiếc xe ghi lại, vào khoảng 15h13' chiều ngày 17/1, tài xế điều khiển ô tô lưu thông trên đoạn đường vắng với tốc độ trung bình. Đang chạy, tài xế bỗng "tim đập chân run" khi thấy một đứa trẻ đang chập chững lao ra giữa đường mà không có người lớn giám sát.

Tài xế đứng tim khi thấy cảnh tượng trước mắt, camera bóc chi tiết gây bức xúc nhất đến từ phía người phụ nữ-1

Thái độ thản nhiên thậm chí tươi cười của người phụ nữ sau khi con vừa xảy ra "sự cố" khiến nhiều người bức xúc.

Điều đáng nói là khi bế đứa nhỏ trên tay, người này còn cười rất tươi thay vì tỏ ra hoảng hốt, lo lắng khi con đứng giữa đường, phía trước lại có ô tô đang di chuyển tới.

Mặc dù tình huống nguy hiểm bất ngờ đã được dàn xếp ổn thỏa. Tuy nhiên, người xem clip ai nấy đều đứng tim vì chỉ thiếu chút nữa là chiếc xe đã lao vào cháu bé. Đồng thời, chính sự thờ ơ và đoảng của người phụ nữ trong tình huống này đã khiến số đông khó lòng cảm thông. Bởi nếu tài xế không vững tay lái và nếu thiếu may mắn trong tình huống này thì không biết chuyện gì đã xảy ra.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Hầu hết mọi người đều chê trách sự chủ quan của gia đình cháu bé và cảm ơn tài xế đã lái xe tỉnh táo.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tai-xe-dung-tim-khi-thay-canh-tuong-truoc-mat-camera-boc-chi-tiet-gay-buc-xuc-nhat-den-tu-phia-nguoi-phu-nu-162211901094424963.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.