Tài xế gắn chiếc hộp lạ sau xe, dòng chữ trên đó người chứng kiến ấm lòng

Nếu có tấm lòng, thì bất cứ ai cũng có thể giúp đỡ người khác, dù là người sang hay nghèo, có điều kiện hay cuộc sống còn nhiều khó khăn.

Câu chuyện về tài xế xe ôm công nghệ tổ bụng đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Người đàn ông sáng chạy xe chở khách mưu sinh, tối tranh thủ chạy xe trên phố, giúp bà con miễn phí.

"Gặp là giúp, sửa xe, vá xe, kéo xe, xăng miễn phí", dòng chữ to, ro ràng được in nổi bật trên chiếc thùng. Anh tài xế gắn nó vào sau xe để những người cần giúp có thể dễ dàng quan sát.

Tài xế gắn chiếc hộp lạ sau xe, dòng chữ trên đó người chứng kiến ấm lòng-1

Tài xế gắn chiếc hộp lạ sau xe, dòng chữ trên đó người chứng kiến ấm lòng-2

Hình ảnh được một người dân tại TP HCM ghi lại. Bắt gặp anh tài xế này trên phố, hẳn là bao người thấy ấm lòng giữa đêm Sài Gòn.

"Ngưỡng mộ anh thật, xã hội có mấy ai tốt bụng và chịu khó như anh. Sống đơn giản, không toan tính thiệt hơn, miễn là giúp được mọi người", tài khoản Trâm Anh bình luận.

"Mình mới gặp hôm qua, thấy ấm áp ghê! Ai cũng như anh thì cuộc sống sẽ tốt đẹp biết mấy", thành viên Lý Phi bày tỏ.

"Có lần đi học khuya về, xe bị nổ lốp. Hơn ai hết mình hiểu giá trị của sự giúp đỡ vào đúng lúc đó. May mà dắt bộ một đoạn thì gặp chú xe ôm chuyên sửa xe miễn phí giữa đêm. Cuộc sống còn nhiều vất vả nhưng thay vì nghỉ ngơi mỗi tối, họ lại dành thời gian cho người khác. Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe để vừa mưu sinh vừa giúp đỡ cộng đồng", một dân mạng nhắn nhủ.
 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tai-xe-gan-chiec-hop-la-sau-xe-dong-chu-tren-do-nguoi-chung-kien-am-long-162211901130223766.htm

người tốt việc tốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.