Tài xế grab nhỏ bé đèo người đàn ông ngoại quốc - hình ảnh gây chú ý đặc biệt trên phố

Hình ảnh đối lập diễn ra trên phố không khỏi khiến nhiều người phải chú ý.

Hình ảnh đối lập diễn ra trên phố không khỏi khiến nhiều người phải chú ý.

Mới đây, trên nhiều fanpage đã đăng tải bốn bức ảnh về hai người đàn ông, một là lái xe Grab và khách hàng đang bắt xe. Tài xế Grab là một người đàn ông trung niên vóc dáng nhỏ bé. Trái lại, hành khách ngoại quốc có vóc dáng rất cao lớn, nhìn mắt thường cũng thấy ông ta phải to cao gấp đôi lái xe.

Người khách sau đó nhanh chóng leo lên yên sau xe máy và được đèo đi. Nhìn vóc dáng to lớn của ông ngồi gọn trên chiếc xe, che khuất luôn cả người điều khiển khiến nhiều dân mạng thấy hài hước.


Tài xế grab nhỏ bé đèo người đàn ông ngoại quốc - hình ảnh gây chú ý đặc biệt trên phố-1Tài xế grab nhỏ bé đèo người đàn ông ngoại quốc - hình ảnh gây chú ý đặc biệt trên phố-2Tài xế grab nhỏ bé đèo người đàn ông ngoại quốc - hình ảnh gây chú ý đặc biệt trên phố-3

Ông Tây ngồi gọn lên chiếc xe máy, che khuất luôn cả tài xế.

Họ thắc mắc không biết người lái có thể di chuyển được không. Đồng thời cảm thấy sự chênh lệch giữa hai người quá lớn tạo nên sự trái ngược rõ rệt. Số khác cảm thấy sự vất vả khi hành nghề của tài xế Grab. Chắc chắn đèo một người quá to lớn thì việc vững vàng tay lái để di chuyển không thể dễ dàng được.

"Nhìn thì buồn cười thật nhưng cũng hơi thấy thương thương. Mình chỉ sợ sập xe rồi làm như thế nào nhỉ. Nhỡ đen đủi thì chưa biết đường nào mà lần luôn ấy", một dân mạng băn khoăn.

"Nói thế chứ chắc không vấn đề. Xe máy chở phía sau vài tạ còn ổn cơ mà. Cái khiến người ta chú ý ở đây chính là sự chênh lệch vóc dáng giữa hai bên quá rõ rệt đó", dân mạng khác bày tỏ.

Theo Thế giới trẻ


tài xế Grab


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.