Tài xế ô tô kéo đứt vòi bơm xăng, nhân viên bất lực đuổi theo nhưng vô vọng, hình ảnh từ camera khiến nhiều người run sợ

Đổ xăng xong cho khách, nữ nhân viên lại bất cẩn không rút vòi bơm mà sang bán xăng cho chiếc xe khác. Hậu quả, khi chiếc xe ô tô màu đen chuyển bánh đã kéo căng dây vòi khiến vòi bơm xăng đứt tung.

Sự cố hy hữu và nguy hiểm này được camera an ninh tại cây xăng ghi lại đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ xen lẫn lo sợ.

Tài xế ô tô đổ xăng kéo đứt vòi bơm, cảnh tượng sau đó khiến ai cũng lo sợ

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, một chiếc ô tô màu đen di chuyển vào cây xăng để đổ xăng. Sau khi đổ xăng xong, tài xế thanh toán tiền cho nhân viên qua ghế lái rồi nhanh chóng rồ ga phóng đi.

Điều đáng nói là khi chiếc ô tô nhấn ga phóng đi, vòi bơm xăng vẫn được cắm ở bình xăng ô tô, còn nữ nhân viên đã sang bên kia bán xăng cho chiếc xe ô tô màu đỏ. Hậu quả, chiếc ô tô đen khi phóng đi đã kéo căng dây vòi bơm xăng khiến dây vòi bị đứt, xăng ở trong đổ ra rất nhiều dưới nền sân.

Tài xế ô tô kéo đứt vòi bơm xăng, nhân viên bất lực đuổi theo nhưng vô vọng, hình ảnh từ camera khiến nhiều người run sợ-1
Xăng đổ lênh láng dưới nền sân sau sự việc

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhân viên đã vội chạy đuổi theo xe ô tô nhưng không kịp.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, khoảnh khắc này khiến người xem thót tim, lo sợ. Cả nhân viên bán xăng và tài xế ô tô đều bị chỉ trích vì sự bất cẩn.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 5/2 tại cây xăng ở ngã 3 Săng Lẻ, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tai-xe-o-to-keo-dut-voi-bom-xang-nhan-vien-bat-luc-duoi-theo-nhung-vo-vong-hinh-anh-tu-camera-khien-nhieu-nguoi-run-so-162220802122751412.htm

đổ xăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.